posttoday

ฟิตเนสเฟิรส์ทลุยเปิด24ชม.

01 สิงหาคม 2561

ฟิตเนส เฟิรส์ท ประเดิมสาขาคิวเฮ้าส์ ลุมพินี เปิด 24 ชั่วโมง พร้อมขยายเวลาบริการถึงเที่ยงคืนอีก 4 สาขา รับไลฟ์สไตล์ลูกค้าเปลี่ยน

ฟิตเนส เฟิรส์ท ประเดิมสาขาคิวเฮ้าส์ ลุมพินี เปิด 24 ชั่วโมง พร้อมขยายเวลาบริการถึงเที่ยงคืนอีก 4 สาขา รับไลฟ์สไตล์ลูกค้าเปลี่ยน

นายมาร์ค เอลเลียต บิวคานันท์ กรรมการบริหาร บริษัท ฟิตเนส เฟิรส์ท (ประเทศไทย) ผู้ให้บริการคลับออกกำลังกาย ภายใต้แบรนด์ ฟิตเนส เฟิรส์ท เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทได้ทำการศึกษาพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการ พบว่าลูกค้าส่วนหนึ่งต้องการให้ขยายเวลาในการเปิดให้บริการ และเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เนื่องจากมีกลุ่มลูกค้าส่วนหนึ่งทำงานไม่เป็นเวลา บริษัทจึงเล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจ และได้เลือกสาขาคิวเฮ้าส์ ลุมพินี เพื่อทดลอง ผลตอบรับของลูกค้า โดยจะเริ่มเปิดให้บริการวันที่ 1 ส.ค.นี้เป็นต้นไป

นอกจากนี้ บริษัทยังได้เลือก 4 สาขา คือ คลับแพลทินัม เอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์, คลับ แพลทินัม สยามพารากอน, คลับแพลทินัม สาทรสแควร์ และคลับเมกาบางนา ด้วยการขยายเวลาเปิดให้บริการในวันธรรมดาจากเวลา 05.00-24.00 น. โดยไม่เก็บค่าบริการเพิ่มจากสมาชิก เริ่มเปิดให้บริการวันแรกในวันที่ 1 ส.ค.นี้

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลังนี้ บริษัทมีแผนที่จะเปิดคลับใหม่เพิ่มอีก 2 สาขา จากครึ่งปีแรกเปิดให้บริการไปแล้ว 1 สาขา ภายใต้งบลงทุนรวมกว่า 450 ล้านบาท ประกอบด้วย การเปิดคลับใหม่ โซนเซ็นทรัลเวิลด์ บนพื้นที่ 1,700 ตารางเมตร ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ The First Advanced Heart Rate Based Training Center ครั้งแรกของไทยและของโลก

ทั้งนี้ สมาชิกที่เข้ามาใช้บริการจะเห็นอัตราการเต้นของหัวใจ "HeartRateZone" ผ่านจอสกรีนตลอดเวลาที่ออกกำลังกายใน 8 โซน 8 สไตล์ ผ่านเทคโนโลยี FZone Belt  ส่วนอีก 1 สาขาที่จะเปิดให้บริการในครึ่งปีหลังนี้ คือ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ เป็นคลับประเภทพรีเมียม คาดแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการในเดือน ก.ย.นี้ นับเป็นการขยายสาขาต่างจังหวัดแห่งแรกในรอบ 6 ปีที่ผ่านมา

"จากแผนการดำเนินธุรกิจดังกล่าว บริษัทมั่นใจว่าสิ้นปีนี้จะสามารถขยายฐานสมาชิกจาก 7.9 หมื่นคน เป็น 8.5 หมื่นคนได้อย่างแน่นอน" นายมาร์ค กล่าว