posttoday

ทุ่มจัดงานโชว์รถหรูหวังยอดทะลุ500ล.

25 กรกฎาคม 2561

เอ็มโพเรียมทุ่มงบ 10 ล้าน จัดงานโชว์รถซูเปอร์คาร์แบรนด์ดัง พร้อมข้อเสนอกระตุ้นกลุ่มไฮเอนด์

เอ็มโพเรียมทุ่มงบ 10 ล้าน จัดงานโชว์รถซูเปอร์คาร์แบรนด์ดัง พร้อมข้อเสนอกระตุ้นกลุ่มไฮเอนด์

นางสุธาวดี ศิริธนชัย รองกรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้า เอ็มโพเรียม และเอ็มควอเทียร์ เปิดเผยว่า บริษัทใช้เงินลงทุนมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ในการ จัดงาน "ดิ เอ็มโพเรียม-ดิ เอ็มควอเทียร์ สปีด เรโวลูชันแนร์" งานแสดงรถยนต์ ซูเปอร์คาร์และรถยนต์ระดับไฮเอนด์ โดยตั้งเป้ายอดขายอยู่ที่ 25-30 คัน หรือ คิดเป็นมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท จาก ปีก่อนมียอดขายในงานอยู่ที่ 15 คัน หรือคิดเป็นมูลค่าอยู่ที่ 200 ล้านบาท

ทั้งนี้ การจัดงานดังกล่าวรวมถึง สัญญาณบวกทางด้านเศรษฐกิจและบรรยากาศการซื้อขาย จะส่งผลให้กลุ่มลูกค้าระดับ ไฮเอนด์ตัดสินใจซื้อได้ง่ายยิ่งขึ้น โดย ศูนย์การค้าฯ จะมอบของสมนาคุณพิเศษเพิ่มเติมจากค่ายรถยนต์ได้แก่ บัตรจอดรถฟรี 1 ปี บัตรแพลทินั่มเอ็มการ์ด เป็นต้น พร้อมข้อเสนอพิเศษจากบัตรเครดิตต่างๆ ที่เข้าร่วมรายการอีกมากมาย

นอกจากนี้ บริษัทมองว่าในปี 2562 มีโอกาสที่จะขยายรูปแบบการจัดงาน ไปสู่รถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ (บิ๊กไบค์) โดยมุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์และคอมมูนิตี้สำหรับคนรักรถ ที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายฐานลูกค้าของศูนย์การค้าที่ต้องการประสบการณ์ใหม่และไลฟ์สไตล์สำหรับคนยุคใหม่อีกด้วย

สำหรับงานดังกล่าวตลอด 12 วันคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานเฉลี่ย 8 หมื่น-1.2 แสนคน/วัน ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 15-26 ส.ค. 2561 ที่ เอ็มโพเรียม แกลลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และควอเทียร์ แกลลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็ม ควอเทียร์ บนพื้นที่รวมกว่า 1,000 ตร.ม. มีแบรนด์ชั้นนำ อาทิ เฟอร์รารี ปอร์เช่ แมคลาเลน เบนท์ลีย์ เป็นต้น