posttoday

นครชัยแอร์ เผย "ส่งพัสดุถึงมือ"ฮิตคนแห่ใช้ยอดโตกว่า 50%

15 มิถุนายน 2561

“นครชัยแอร์” ต่อยอดอีคอมเมิร์ซ เผย ส่ง"พัสดุถึงมือ"ผ่านรถทัวร์โตกว่า 50%

“นครชัยแอร์” ต่อยอดอีคอมเมิร์ซ  เผย ส่ง"พัสดุถึงมือ"ผ่านรถทัวร์โตกว่า 50%

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงระยะเวลา 5 เดือนที่ผ่านมา (เดือนกุมภาพันธ์ - เดือนมิถุนายน 2561) พบว่ามีการเติบโตอย่างรวดเร็วด้วยยอดการใช้บริการในแต่ละเดือนเติบโตขึ้นกว่า 50% โดยพัสดุจากจังหวัดเชียงใหม่ มียอดการใช้บริการ “ส่งพัสดุถึงมือ” สูงสุด

ดังนั้นนครชัยแอร์จึงเปิดแคมเปญ “ส่งพัสดุถึงมือ” ไปยังผู้รับ 42 เขต (กรุงเทพฯ และปริมณฑล) แทนการรับ ณ จุดเดียว รวมถึงเพิ่มบริการใหม่ “NCA Express Member” เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการ, ร้านค้า ให้มีอัตราขนส่งที่คุ้มค่า ช่วยลดต้นทุนการขนส่ง โดย “NCA Express Member” คือการเปิดรับสมาชิกมีเงื่อนไขการสมัครดังนี้ สำหรับร้านค้าที่มีใบจดทะเบียนการค้า แนบหลักฐานสมัครฟรี และสำหรับธุรกิจอื่นๆที่ไม่มีใบจดทะเบียนการค้า เสียค่าสมัคร 100 บาท สิทธิประโยชน์ที่สมาชิกจะได้รับคือ ทุกๆยอดส่งพัสดุตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป ภายใน 1 เดือน สะสมเป็นคะแนนเพื่อใช้เป็นส่วนลดในเดือนถัดไป คะแนนสะสมสามารถใช้เป็นส่วนลดภายใน 3 เดือน โดยชื่อผู้ส่งบนพัสดุ ต้องตรงกับชื่อสมาชิก NCA Express สามารถใช้สิทธิ์ได้ที่นครชัยแอร์ สาขาจังหวัดที่สมัคร สำหรับผู้สนใจสามารถสมัครได้ที่เคาน์เตอร์นครชัยแอร์ สาขาจังหวัดที่ประกอบธุรกิจ โดยเตรียมบัตรประชาชนและใบจดทะเบียนการค้า (กรณีร้านค้า) เพื่อความสะดวกของลูกค้า

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า นครชัยแอร์ได้พัฒนาระบบการส่งพัสดุด้วยการนำเทคโนโลยีเข้ามาบริหารจัดการเพิ่มขึ้น และเพิ่มบริการรูปแบบใหม่อย่างต่อเนื่อง เช่นบริการส่งพัสดุถึงมือ หรือเพิ่มสิทธิ์สมาชิกส่งพัสดุ (NCA Express Member) ที่เปิดให้บริการล่าสุดนี้ อย่างไรก็ตามมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาบริการใหม่ๆ เพื่อส่งเสริมธุรกิจอีคอมเมิร์ซและผู้ประกอบการรายย่อยรวมถึงผลักดันการกระจายเม็ดเงินสู่ฐานรากเศรษฐกิจ