posttoday

จีพาวเวอร์ลุยตลาดน้ำยาเคลือบสมาร์ทโฟน

25 พฤษภาคม 2561

จีพาวเวอร์ เดินหน้าลุยตลาดน้ำยาเคลือบสมาร์ทโฟน จัดโปรแรงงาน Thailand Mobile Expo 2018

"จีพาวเวอร์"เดินหน้าลุยตลาดน้ำยาเคลือบสมาร์ทโฟน จัดโปรแรงงาน Thailand Mobile Expo 2018

นายวรากร กติกาวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีพาวเวอร์ นาโน โพรเทคชั่น ผู้นำเข้าน้ำยาเคลือบผิวอเนกประสงค์แบรนด์ จีพาวเวอร์ กล่าวว่า บริษัทได้จัดโปรโมชันภายในงาน Thailand Mobile Expo 2018 สำหรับผลิตภัณฑ์รุ่น Anti Bacteria 9H+ จากราคาปกติ 1990 บาท เหลือ 990 บาท นอกจากนี้ ถ้ากด Like และ Share แฟนเพจ GPOWER THAILAND ลดอีกต่อเหลือ 890 บาท

นอกจากนี้ ยังทำโปรโมชันร่วมกับบัตรเครดิต KTC ในการเคลือบน้ำยาปกป้องหน้าจอและป้องกันเชื้อโรค 100 ท่านแรก (25 ท่านแรก/วัน) และใช้คะแนนสะสม 1 คะแนน แลกรับส่วนลด 100 บาท (1 สิทธิ์/1 เครื่องเท่านั้น) ส่วนลูกค้าสมาร์ทโฟน Samsung สามารถกดรับสิทธิใน Galaxy Gift เพื่อรับส่วนลดจากในแอปพลิเคชัน เหลือ 790 บาท

ทั้งนี้ หลังจากที่เปิดตัวภายในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป ครั้งต้นปีที่ผ่านมา จีพาวเวอร์ ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค ทำให้ในงานครั้งนี้มีการจัดโปรโมชันเพิ่มเติม เพื่อรับกับความต้องการของลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ภายในงาน

สำหรับคุณสมบัติของน้ำยา G Power Anti-Bacteria with nano protection เป็นน้ำยาเล็กระดับนาโน ที่จะเคลือบที่เข้าไปปรับเรื่องของโครงสร้างเดิมของกระจกและวัสดุที่เคลือบ เพื่อให้เกิดความหนาแน่นและช่วยเรื่องโครงสร้างให้เกิดความแข็งแรง ระดับ 9H+ และมีสาร titanium dioxide (TiO2 ) เพื่อช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ซึ่งเมื่อเคลือบแล้วจะช่วยในเรื่องการหักเหของแสง ทำให้สามารถเคลือบได้ทั้งตัวเครื่อง หน้าจอ และตัวกล้อง ไม่มีผลกระทบต่อการใช้งาน ช่วยให้หน้าจอสัมผัสมีความลื่นมากยิ่งขึ้น ลดการเกิดรอยนิ้วมือ ลดสิ่งสกปรกบนหน้าจอ ที่สำคัญหลังเคลือบถ้าตัวเครื่องมีรอย สามารถใช้น้ำยาเข้าไปเคลือบลบรอยได้