posttoday

สินค้าบัวขาวเข้าห้างบิ๊กซีตั้งเป้า100ล.

21 เมษายน 2561

บิ๊กซีผนึกกำลัง บัวขาว บัญชาเมฆ เปิดตัวสินค้าอุปกรณ์กีฬาแบรนด์บัญชาเมฆ ตั้งเป้ายอดขาย 100 ล้าน

บิ๊กซีผนึกกำลัง บัวขาว บัญชาเมฆ เปิดตัวสินค้าอุปกรณ์กีฬาแบรนด์บัญชาเมฆ ตั้งเป้ายอดขาย 100 ล้าน

นายวีระชาติ คำกลัด ผู้อำนวยการฝ่ายสินค้าอุปกรณ์ เครื่องใช้ภายในบ้าน บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เปิดเผยว่า ได้ร่วมกับ ส.ท.สมบัติ บัญชาเมฆ หรือบัวขาว บัญชาเมฆ นำสินค้าเครื่องกีฬาภายใต้แบรนด์บัญชาเมฆ เข้าไปจำหน่ายที่ห้างบิ๊กซีรวมกว่า 500 รายการ อาทิ เสื้อบัญชาเมฆ กางเกงมวย นวม มงคล กางเกง กระบอกน้ำ พวงกุญแจ และอื่นๆ อีกมากมาย ในราคาเริ่มต้น 99 บาท

ทั้งนี้ เป็นไปตามนโยบายของบิ๊กซีที่เป็นห้างคนไทย และมุ่งพัฒนาความหลากหลายของสินค้าที่มีคุณภาพและราคาเหมาะสม เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกคน โดยการนำสินค้าดังกล่าวมาจำหน่ายที่บิ๊กซี เนื่องจากเป็นสินค้าแบรนด์คนไทย ที่ผลิตโดยคนไทย และ นำมาจำหน่ายที่ห้างค้าปลีกของคนไทยเป็นครั้งแรก

นอกจากนั้น ในปีนี้บิ๊กซียังมุ่งเน้นนโยบาย "ไทยนิยม ยั่งยืน" เพื่อตอบสนองนโยบายรัฐบาล เพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทย และพัฒนาประเทศไทยสู่ความยั่งยืน อีกทั้งสินค้าแบรนด์บัญชาเมฆ ยังเป็นสินค้าที่มีคุณภาพดี ใช้วัตถุดิบที่ดี ในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง สามารถตอบโจทย์ตรงตามความต้องการของผู้ใช้งานจริง โดยตั้งเป้ายอดขายมากกว่า 100 ล้านบาทขณะเดียวกันยังต้องการส่งเสริมให้ทุกคนหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี โดยใช้อุปกรณ์ที่มีคุณภาพ ราคาไม่แพง และอนุรักษ์แม่ไม้มวยไทยให้คงอยู่กับประเทศไทยต่อไป

ด้าน ส.ท.สมบัติ บัญชาเมฆ หรือบัวขาว กล่าวว่า สำหรับสินค้าแบรนด์บัญชาเมฆ แต่เดิมจำหน่ายเฉพาะในช่องทางออนไลน์เท่านั้น ซึ่งพบว่ามีกระแสตอบรับค่อนข้างดี จึงมีลูกค้าเรียกร้องมาว่าให้เปิดหน้าร้าน ประกอบกับได้เล็งเห็นศักยภาพของบิ๊กซีที่เป็นห้างคนไทย สอดคล้องกับสินค้าเราที่ผลิตภายในประเทศ เน้นงานคุณภาพ และส่งเสริมอาชีพให้กับคนไทย จึงได้นำสินค้ามาขายในบิ๊กซี เพราะเชื่อมั่นว่าจะช่วยกันทำให้สินค้ามีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมของ ชาวไทยและชาวต่างชาติได้

ภาพ http://www.banchamekgym.com