posttoday

นิสสันปิดปีโต37% ส่งจีที-อาร์รุกตลาด

27 มีนาคม 2561

นิสสันปลื้ม ปิดยอดรอบปีบัญชีบริษัท มี.ค.นี้ โต 37.6% รุกเพอร์ฟอร์แมนซ์คาร์ ส่งนิสสัน จีที-อาร์ ทำตลาด

นิสสันปลื้ม ปิดยอดรอบปีบัญชีบริษัท มี.ค.นี้ โต 37.6% รุกเพอร์ฟอร์แมนซ์คาร์ ส่งนิสสัน จีที-อาร์ ทำตลาด

นายอันตวน บาร์เตส ประธานบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ยอดขายของบริษัทปีงบประมาณ 2560 (เม.ย. 2560-มี.ค. 2561) อยู่ที่ 6.1 หมื่นคัน เติบโต 37.6% มีส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ 6.9% เมื่อเทียบกับปีงบประมาณก่อนหน้าขาย 4.4 หมื่นคัน มีส่วนแบ่งตลาด 5.6%

ทั้งนี้ ล่าสุดได้เปิดตัว นิสสัน จีที-อาร์ พรีเมียม อิดิชั่น รถยนต์สมรรถนะสูง(เพอร์ฟอร์แมนซ์คาร์) ราคา 13.5 ล้านบาท เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ตลาด โดยแต่งตั้ง บริษัท สยาม นิสสัน ทีเคเอฟ ให้เป็นศูนย์บริการรถสมรรถนะสูงของนิสสันแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

นอกจากนี้ ล่าสุดได้ปรับเปลี่ยนข้อกำหนดการนำเข้าของผู้นำเข้ารถยนต์อิสระ (เกรย์มาร์เก็ต) โดยจะต้องได้รับอนุญาตและต้องได้รับการยินยอมการตั้งราคาจำหน่ายจากบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์ในประเทศแต่ละราย

“ที่ผ่านมายอมรับว่า นิสสัน จีที-อาร์ ถูกนำเข้ามาขายโดยเกรย์มาร์เก็ต หลังจากนี้บริษัทเข้ามาทำตลาดเอง ซึ่งให้บริการมาตรฐานโดยช่างผู้เชี่ยวชาญพร้อมรับประกัน 3 ปี 1 แสนกิโลเมตร” นายบาร์เตส กล่าว

บรรยายภาพ -ซุปเปอร์สปอร์ตคาร์ : นิสสัน ย้ำความมุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรม และความตื่นเต้นสู่ประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวนิสสัน จีที-อาร์ พรีเมียม อิดิชั่น 2018 เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มองหาประสบการณ์การขับขี่สไตล์GT (แกรนด์ทัวริ่ง) และ R (เรซซิ่ง) โดยเฉพาะ