posttoday

อั่งเปา ผุดอัพ เอกมัย คอนโด รับดีมานด์คอนโดฯพุ่ง

07 ตุลาคม 2553

อั่งเปาเปิดตัวโครงการคอนโดล่าสุด "อัพ เอกมัย คอนโดมิเนียม" คอนโดหรูย่านเอกมัย ปักธงราคา 2.3 ล้านบาท ตั้งเป้าปิดการขายสิ้นเดือนต.ค.

อั่งเปาเปิดตัวโครงการคอนโดล่าสุด "อัพ เอกมัย คอนโดมิเนียม" คอนโดหรูย่านเอกมัย ปักธงราคา 2.3 ล้านบาท ตั้งเป้าปิดการขายสิ้นเดือนต.ค.

นายวิษณุ เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อั่งเปา แอสเสท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า อั่งเปา ได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมล่าสุด ‘อัพ เอกมัย คอนโดมิเนียม’ คอนโดหรูติดถนน   เอกมัยบนเนื้อที่ 2 ไร่ รวมมูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมแห่งที่ 2 ที่อั่งเปาแนะนำสู่ตลาดในปีนี้ หลังจากได้ปิดตัวโครงการ ‘พาร์ค เอ็กซ์โซ’ ไปเมื่อต้นไตรมาส 2 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ บริษัทฯ เชื่อมั่นว่า ทำเลในย่านสุขุมวิท-เอกมัย ยังมีซัพพลายด์ในตลาดค่อนข้างน้อย ในขณะที่ยังมี ความต้องการในตลาดอยู่มาก รวมถึง ย่านเอกมัยเป็นทำเลที่มีศักยภาพ ส่งผลให้ปัจจุบันมียอดขายกว่า 50% แล้ว และคาดว่าจะปิดการขายได้ 100% ในวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 10 ต.ค. นี้

โครงการดังกล่าวเป็นโครงการคอนโดมิเนียมสูง 30 ชั้น รวม 259 ยูนิต ออกแบบในสไตล์ ‘อาร์ต คอนโดมิเนียม’ ด้วยรูปแบบการดีไซน์ห้องและฟังก์ชั่นรับกับการออกแบบของอาคาร โปร่ง โล่ง และฉีกแนวความคิดเดิมอย่างสิ้นเชิงในราคาเริ่มต้นที่ 2.3 ล้านบาทหรือ 75,000 บาทต่อตารางเมตร มีให้ห้องเลือกมากสุดถึง 20 สไตล์ ขนาด 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน 3 ห้องนอน และ 4 ห้องนอน พื้นที่ตั้งแต่ 30 - 100 ตารางเมตร ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างยื่นรายงานผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม (อีไอเอ) คาดว่าจะก่อสร้างได้ภายในสิ้นปีนี้ และจะแล้วเสร็จประมาณปี 2555

ทั้งนี้ ในวันเปิดตัว10 ตุลาคม ศกนี้ เตรียมจัดโปรโมชั่น โดยส่วนลด 5% (จากราคาขาย) และถ้าลูกค้าพร้อมทำสัญญา จะได้รับส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 5% จากเงินจองและทำสัญญา รวมทั้งสามารถผ่อน 0% 3 เดือน กับบัตรเครดิต KTC และบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย และยังสามารถลุ้นรับ IPad 16G ภายในงานได้อีกด้วย

อั่งเปา ผุดอัพ เอกมัย คอนโด รับดีมานด์คอนโดฯพุ่ง ภาพประกอบข่าว