posttoday

เปิดงานท่องเที่ยวใหญ่แห่งปีคาดเงินสะพัด500ล้านบาท

11 สิงหาคม 2560

รองนายกฯเปิดงานท่องเที่ยวใหญ่แห่งปีกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้คึกคักผู้ประกอบการทั่วโลกสนใจแห่ร่วมแน่น คาดเงินสะพัดในน้อยกว่า500ล้านบาท

รองนายกฯเปิดงานท่องเที่ยวใหญ่แห่งปีกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้คึกคักผู้ประกอบการทั่วโลกสนใจแห่ร่วมแน่น คาดเงินสะพัดในน้อยกว่า500ล้านบาท

พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประการ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงาน "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" ครั้งที่ 21 งานมีขึ้นระหว่าง 10-13 สิงหาคม2560  ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมีนายพงษ์ภาณุ เศวตรุบทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา,อธิบดีกรมการท่องเที่ยว, ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง  ลพบุรี  ชัยนาท  และสิงห์บุรี นายศุภฤกษ์ ศูรางกูร นายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว และผู้แทนองค์กรส่งเสริมการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ ผู้ประกอบการแวดวงการท่องเที่ยว และผู้สนับสนุนการจัดงาน อาทิ สตาร์ครูซส์ ,เคทีซี, บบริษัทบัตรกรุงไทย,บริษัทไทยอะมาดิอุส เซาท์อีสเอเชีย จำกัด, บริษัท. ประกันภัยไทยวิวัฒน์

ทั้งนี้ งาน "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" ครั้งที่ 21 จัดโดย สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว TTAA เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวครั้งสำคัญ ส่งเสริมให้เกิดการท่องเที่ยวของคนไทยทั้งในและต่างประเทศ โดยมีผู้ประกอบการด้านธุรกิจท่องเที่ยวจากทุกมุมโลกมาร่วมงานเพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวได้เลือกซื้อบริการด้านการท่องเที่ยว ทั้งแพคเก็ตทัวร์เส้นทางต่าง ๆ  จองห้องพัก  ตั๋วเครื่องบิน ในราคาพิเศษ รวมทั้งได้ทราบข้อมูลการท่องเที่ยวของประเทศต่าง ๆ ภายใต้คอนเซ็พท์ "เที่ยวสนุกทุกครอบครัว  Fun For Family"

นายศุภฤกษ์ ศูรางกูร นายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว เผยว่า ในงานมีผู้ประกอบการด้านธุรกิจท่องเที่ยว ทั้งโรงแรม รีสอร์ท สายการบิน รถเช่า เรือสำราญ ประกันภัยการเดินทาง สื่อมวลชนต่างชาติ องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศต่าง ๆ  มาร่วมให้ข้อมูลการท่องเที่ยว จำนวน 1000 บูธ  มางานนี้ งานเดียวสามารถเลือกซื้อจองบริการท่องเที่ยวได้จุใจ แถมได้ลุ้นจับรางวัลใหญ่รถยนต์ MG 1 คัน รวมทั้งคูคูปองเงินสด 500,000 บาท และของรางวัลมากมาย   งานนี้ คาดว่าจะมีประชาชนมาร่วมกว่า 350,000 คน ซึ่งจะก่อให้เกิดเงินสะพัดไม่น้อยกว่า 500 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม  สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว เป็นองค์กรที่มิได้หวังผลกำไร การจัดงานดังกล่าวนี้ก็เพื่อมุ่งหวังให้เกิดประโยชน์กับผู้ร่วมงานสูงสุด โดยได้ทำการประชาสัมพันธ์งานผ่านสื่อต่าง ๆ  อีกทั้ง ยังได้คัดเลือกบริษัทที่มาออกบูธที่มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวถูกต้อง น่าเชื่อถือ  เป็นการคัดกรองเพื่อสร้างความมั่นใจแก่ผู้บริโภค เชิิิิิญชวนประชาชนสนใจเข้าชมงาน "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" ครั้งที่ 21 งานที่มีบริษัทนำเที่ยวทั้งในประเทศ และจากทั่วทุกมุมโลกมารวมตัวกัน   ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเซียตัวันออกเฉียงใต้

เปิดงานท่องเที่ยวใหญ่แห่งปีคาดเงินสะพัด500ล้านบาท