posttoday

K PLUS จัดการบัตรเครดิตได้ครบ จบในแอปเดียว

26 กรกฎาคม 2560

โลกทุกวันนี้กำลังอยู่ในกระแส Digital Mobility หรือยุคที่ขับเคลื่อนด้วยดิจิทัล ในด้านการเงิน ก็มีโมบายแบงกิ้งที่ช่วยเปลี่ยนให้การทำธุรกรรมทางการเงินเป็นเรื่องง่าย

 

โลกทุกวันนี้กำลังอยู่ในกระแส Digital Mobility หรือยุคที่ขับเคลื่อนด้วยดิจิทัล ในด้านการเงิน ก็มีโมบายแบงกิ้งที่ช่วยเปลี่ยนให้การทำธุรกรรมทางการเงินเป็นเรื่องง่าย โดยเบอร์หนึ่งของดิจิทัล แบงกิ้งอย่างธนาคารกสิกรไทย ก็ลุกขึ้นมาพัฒนาโมบายแบงกิ้งอย่างเต็มสูบ ภายใต้แนวคิด A Bank in Your Hand เพื่อให้ K PLUS เป็นธนาคารบนมือถือส่วนตัวของลูกค้า ที่ใช้ทำธุรกรรมทางการเงินได้หลากหลาย ช่วยจัดการชีวิตการเงินได้ง่าย ทุกที่ ทุกเวลา

K PLUS จัดการบัตรเครดิตได้ครบ จบในแอปเดียว

ตลอดระยะเวลา 5 เดือนแรกของปี 2560 K PLUS มีจำนวนการทำธุรกรรมเฉลี่ยกว่า 200 ล้านรายการ มีจำนวนผู้ใช้งานถึง 5.6 ล้านราย ซึ่งเพิ่มขึ้นจากสิ้นปี 2559 ที่มีอยู่ 4.6 ล้านราย และตั้งเป้าจำนวนผู้ใช้ภายในปีนี้เพิ่มขึ้นเป็นกว่า 7 ล้านราย ซึ่งนับเป็นครึ่งหนึ่งของฐานลูกค้าธนาคารที่มีอยู่ราว 13-14 ล้านราย

ล่าสุด ธนาคารได้พัฒนาฟีเจอร์สำหรับจัดการบัตรเครดิตโดยเฉพาะ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่ใช้บัตรเครดิตกสิกรไทยที่มีอยู่ 2.6 ล้านบัตร และมียอดใช้จ่ายสูงเป็นอันดับ 1 ถึง 1.4 แสนล้านบาท ใน 5 เดือนแรกของปีนี้ โดยมีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้บัตรเครดิตในปัจจุบันที่ต้องการข้อมูลแบบเรียลไทม์ เพื่อบริหารและจัดการการใช้จ่ายได้ด้วยตนเอง ประกอบด้วย

K PLUS จัดการบัตรเครดิตได้ครบ จบในแอปเดียว

• บอก: ยอดรายการที่ใช้จ่ายไป / ยอดวงเงินคงเหลือ / คะแนนสะสม
รูดใช้จ่ายปั๊บ เห็นยอดทันทีทุกรายการ ทำให้ลูกค้าสามารถจัดการค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตได้อย่างไร้กังวล

• สรุป: ยอดเรียกเก็บรายเดือน

• บริการ: จ่ายบิลบัตรเครดิตได้ทันที และจ่ายผ่าน Wi-Fi ได้ทุกที่แค่บันทึกเป็นรายการโปรด / ขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตชั่วคราว และรู้ผลอนุมัติทันที / ขอใบแจ้งยอดรายการใช้จ่ายย้อนหลังได้สูงสุด 6 เดือน

K PLUS จัดการบัตรเครดิตได้ครบ จบในแอปเดียว

ด้วยการออกแบบฟีเจอร์สำหรับบริหารบัตรเครดิตที่ครบวงจร ทำให้ฟีเจอร์บัตรเครดิตติด 1 ใน 5 ฟีเจอร์ที่มีผู้ใช้สูงสุดของ K PLUS โดยทั้ง 5 ฟีเจอร์ประกอบด้วย

1) เช็คยอดเงินในบัญชี

2) โอนเงินง่ายและสะดวก มี e-slip ส่งหรือแชร์เพื่อยืนยันการโอน ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คอย่าง LINE, eMail หรือ SMS

3) เติมเงินสะดวก ทั้งค่าโทรหรือค่าทางด่วน

4) จ่ายบิลรวดเร็ว ไม่ต้องรอคิว จะเลือกสแกนบาร์โค้ดก็ง่ายจ่ายได้ทันที

5) ฟีเจอร์จัดการบัตรเครดิตที่ทำได้ครบ จบ ในแอปเดียว

K PLUS จัดการบัตรเครดิตได้ครบ จบในแอปเดียว

ในด้านความปลอดภัย ธนาคารให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า K PLUS ได้ใช้ระบบรักษาความปลอดภัยข้อมูลระดับมาตรฐานโลก คือ ระบบล็อก 3 ชั้น (Triple Lock) ที่จะทำงานพร้อมกัน คือ ล็อกเครื่อง ซึ่งระบบจะจดจำรุ่นและรายละเอียดเครื่องของมือถือเครื่องที่เปิดใช้บริการครั้งแรกเท่านั้น ล็อกเบอร์ ต้องใช้งานจากเบอร์มือถือที่ใช้สมัครบริการไว้เท่านั้น และล็อกด้วยพาสเวิร์ด โดยผู้ใช้งานต้องใส่รหัสผ่าน 6 หลักก่อนเข้าใช้งานทุกครั้ง

...มาตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์กับฟีเจอร์จัดการบัตรเครดิตบน K PLUS กันดีกว่า ชีวิตง่ายๆ ใครๆ ก็มีได้

#KPLUS #ง่ายใครๆก็ใช้