posttoday

เอกชนร่วมนำสินค้ามาแจกจ่ายฟรีให้ประชาชนที่สนามหลวง

23 ตุลาคม 2559

ผู้ประกอบการเอกชนร่วมนำสินค้ามาแจกจ่ายให้ประชาชนที่ท้องสนามหลวง ด้าน นักศึกษาจากวิทยาลัยสารพัดช่าง สมุทรปราการร่วมให้บริการตัดผมฟรี

ผู้ประกอบการเอกชนร่วมนำสินค้ามาแจกจ่ายให้ประชาชนที่ท้องสนามหลวง ด้าน นักศึกษาจากวิทยาลัยสารพัดช่าง สมุทรปราการร่วมให้บริการตัดผมฟรี

น.ส.ณปารณีย์ ลีละรัตนวงศ์ รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท เฟอร์เฟคคอมพาเนียน กรุ๊ป ผู้ผลิตและจำหน่ายไอศกรีมเอเต้ เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมนำไอศกรีมเอเต้มาแจกให้แก่ประชาชน ที่มาร่วมถวายความอาลัย แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่บริเวณท้องสนามหลวง พระบรมมหาราชวัง โดยนำไอศกรีมมาแจกให้แก่ประชาชนตั้งแต่วันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา และจะแจกต่อเนื่องจนถึงวันที่ 28 ต.ค.นี้ ซึ่งแต่ละวันจะแจกไอศกรีมเป็นรอบ รวมแต่ละวันจะแจกเฉลี่ยประมาณ 3,500 -4,500 แท่ง ส่วนในช่วงวันหยุดจะแจกประมาณ 4,500 – 5,000 แท่ง

นางนฑาห์ บุญประสิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ที.ซี.ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม ผู้ผลิตเครื่องดื่มกระทิงแดง กล่าวว่า บริษัทได้นำเครื่องดื่มและอาหารมาให้บริการแก่ประชาชน ตั้งแต่วันแรก และผู้บริหารยืนยันว่าจะนำอาหารและเครื่องดื่มมาให้บริการแก่ประชาชน จนถึงวันครบกำหนด 100 วัน หลังจากนั้นจึงจะประเมินสถานการณ์อีกครั้ง 

พร้อมกันนี้ยังเปิดโอกาสให้พนักงานที่มีจิตอาสา เข้ามาร่วมงานด้วย โดยที่ผ่านมา มีการแจกเครื่องดื่มให้แก่ประชาชนมากกว่า 1 แสนขวดแล้ว

นายสุธี สมฤทธิ์ เจ้าของ ฟู้ดทรัค Trailer Hunger กล่าวว่า ชมรมฟู้ดทรัค ได้มีการประสานงานกับ กทม. เพื่อร่วมให้บริการอาหารเคลื่อนที่ให้แก่ประชาชนรอบสนามหลวง พระบรมมหาราชวัง ซึ่งแต่ละวันจะมีการผลัดเปลี่ยนมาให้บริการ โดยในวันนี้ตนเองได้นำรถฟู้ดทรัค Trailer Hunger มาให้บริการ พร้อมกับได้มีการคิดเมนูพิเศษ ก๋วยเตี๋ยวจอมทัพ สำหรับให้บริการพิเศษ ทั้งเมนู จอมทัพเรือ ที่ทำก๋วยเตี๋ยวปลา จอมทัพบก เป็นก๋วยเตี๋ยวหมู และจอมทัพอากาศ เป็นก๋วยเตี๋ยวไก่ รวมถึงได้คิดค้นเมนูน้ำจิ้มพิเศษ สำหรับงานนี้ ซึ่งประเมินว่า ตลอดวันนี้จะทำก๋วยเตี๋ยวให้แก่ประชาชนมากกว่า 1,000 คน และการมาครั้งนี้ทุกคนมาด้วยใจที่อยากทำเพื่อในหลวงของคนไทย

นายสิฐิกร จิตจักร อาจารย์ จากวิทยาลัยสารพัดช่าง สมุทรปราการ กล่าวว่า ได้นำนักศึกษาจาก สาขาคหกรรม ตัดผมชาย วิทยาลัยสารพัดช่างสมุทรปราการ จำนวน 9 คน มาให้บริการตัดผมฟรี โดยเป็นการได้รับสนับสนุนจาก แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผมและบำรุงเส้นผม โลแลน ซึ่งทุกคนมีความตั้งใจมา เพื่ออยากทำความดีให้แก่ในหลวงของคนไทย และคาดว่าหลังจากนี้จะสลับกันมาให้บริการแก่ประชาชน

เอกชนร่วมนำสินค้ามาแจกจ่ายฟรีให้ประชาชนที่สนามหลวง ไอศกรีมเอเต้

 

เอกชนร่วมนำสินค้ามาแจกจ่ายฟรีให้ประชาชนที่สนามหลวง สุธี สมฤทธิ์ เจ้าของ ฟู้ดทรัค Trailer Hunger

 

เอกชนร่วมนำสินค้ามาแจกจ่ายฟรีให้ประชาชนที่สนามหลวง นักศึกษาจากวิทยาลัยสารพัดช่าง สมุทรปราการให้บริการตัดผมฟรี