posttoday

แอร์เอเชียเปิดเส้นทางบินตรงภูเก็ต-อุบลฯ

23 สิงหาคม 2553

สายการบินแอร์เอเชียเปิดตัวเส้นทางบินใหม่แกะกล่อง ภูเก็ต-อุบลราชธานี 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ จัดโปรโมชั่นบินประหยัดเริ่มต้นเพียง 690 บาท/เที่ยว

สายการบินแอร์เอเชียเปิดตัวเส้นทางบินใหม่แกะกล่อง ภูเก็ต-อุบลราชธานี 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ จัดโปรโมชั่นบินประหยัดเริ่มต้นเพียง 690 บาท/เที่ยว

นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า แอร์เอเชียเดินหน้าเชื่อมต่อเครือข่ายการบินในประเทศให้ครอบคลุม เพื่ออำนวยความสะดวกการเดินทางท่องเที่ยวของทุกคนมากขึ้น จึงกำหนดเปิดเส้นทางบินใหม่ภูเก็ต-อุบลราชธานี 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ คือทุกวันอังคาร พฤหัสบดี และเสาร์ ตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคมเป็นต้นไป

“อุบลราชธานีเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพพร้อมด้านการท่องเที่ยวและสามารถเชื่อมต่อไปยังประเทศลาวได้ง่ายและสะดวก จึงเชื่อว่าจะประสบความสำเร็จอย่างดี โดยเราได้เปิดแคมเปญโปรโมชั่นสำหรับนักท่องเที่ยวที่จะร่วมบินเส้นทางบินใหม่กับเรา ในราคาเริ่มต้นเพียง 690 บาท/เที่ยว ซึ่งสามารถจองได้แล้วตั้งแต่วันที่ 25 ส.ค.-5 กันยายน 2553 เพื่อท่องเที่ยว 12 ต.ค.2553-11 ส.ค. 2554”นายทัศพลกล่าว

ทั้งนี้ทำให้ฐานการบินภูเก็ต มีเครือข่ายการบินตรงสุ่หลากหลายเส้นทางมากขึ้น ทั้งกรุงเทพฯ เชียงใหม่ อุดรธานี อุบลราชธานี ฮ่องกง สิงคโปร์ จาการ์ตา กัวลาลัมเปอร์ และตั้งเป้าขยายเส้นทางบินใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ จ.อุบลราชธานี ก็สามารถเชื่อมต่อการเดินทางง่ายๆ สู่กรุงเทพฯ 2 เที่ยวบินต่อวัน และบินตรงสู่ภูเก็ต 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทั้งนี้สามารถตรวจสอบตารางเที่ยวบินได้ที่ www.airasia.com

นอกจากนี้ในช่วงเวลาเดียวกัน เว็บไซต์ “แอร์เอเชียโก” ยังจัดแพคเกจ เอาใจคนรักท่องเที่ยว ฉลองเส้นทางบินภูเก็ต-อุบลฯ กับแพคเกจทัวร์ 4 วัน 3 คืน ราคารวมเพิ่มต้นเพียง 2,779 บาท ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือออกแบบการท่องเที่ยวตามสไตล์กับโรงแรมที่พัก 70,000 กว่าแห่ง และ 5,000 กิจกรรมท่องเที่ยวให้เลือกสรร ที่ www.airasiago.com เว็บเดียวเที่ยวคุ้ม