posttoday

Panasonic Laser Multi-Function

30 พฤษภาคม 2559

ขยายศักยภาพทางธุรกิจให้เหนือกว่าด้วยความคุ้มค่าที่มากกว่า

ขยายศักยภาพทางธุรกิจให้เหนือกว่าด้วยความคุ้มค่าที่มากกว่า

เพราะคำตอบของธุรกิจคุณอยู่ที่นี่เครื่องเลเซอร์มัลติฟังก์ชั่น DP-MB545CX

ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจ SME ขนาดเล็ก ไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่แค่ไหน นี่คือเครื่องเลเซอร์มัลติฟังก์ชั่นยอดอัจฉริยะตัวจริงที่ 'งานครบ' สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการที่จำเป็นต่อธุรกิจของคุณได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งยังครบครันด้วยเทคโนโลยีที่จะช่วยให้คุณสามารถลดต้นทุนได้อย่างคาดไม่ถึง!

ทำไมต้อง Panasonic Laser Multi-Function ?

จริงอยู่ที่เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นที่ใช้งานกันทั่วไปในสำนักงานส่วนใหญ่ในปัจจุบันนั้นสามารถรองรับงานพิมพ์ที่หลากหลาย ทนทาน และเชื่อถือได้ แต่อีกสิ่งหนึ่งที่ควรจะคำนึงถึงก็คือการลดต้นทุน หากแต่น่าเสียดายที่เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นสำหรับเอกสาร A4 ทั่วไปนั้นไม่สามารถตอบสนองความต้องการในจุดนี้ให้กับคุณได้เลย

DP-MB500 Series ของพานาโซนิคคือคำตอบ นี่คือเครื่องพิมพ์เลเซอร์มัลติฟังก์ชั่นตัวจริงที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทั้งยังสามารถช่วยแก้ไขปัญหาในเรื่องต้นทุนของคุณได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยต้นทุนในการผลิตต่อแผ่นถึงเพียงแค่ 0.28 บาทเท่านั้น!

Panasonic Laser Multi-Function

ความโดดเด่นที่คุ้มค่า Panasonic Laser Multi-Function

ด้วยความสามารถในการพิมพ์กระดาษ A3บนเครื่องที่มี ขนาดกระทัดรัด ครบถ้วนทุกความต้องการ

DP-MB500 series เป็นเครื่องพิมพ์ MFP ที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในการพิมพ์ ถ่ายเอกสาร สแกน การใช้งานแฟกซ์ ซึ่งตัวเครื่องยังสามารถพิมพ์เอกสารได้ตั้งแต่ขนาด A6 ซึ่งเป็นกระดาษแผ่นเล็ก ไปจนถึงกระดาษแผ่นใหญ่ขนาด A3 โดยที่ตัวเครื่องเป็นเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นขนาดเท่ากับกระดาษ A4 เท่านั้น จึงทำให้สามารถติดตั้งได้อย่างลงตัวในทุกพื้นที่ ทั้งยังงง่ายต่อการดูแลรักษา

Panasonic Laser Multi-Function

High Performance and Durability เปี่ยมประสิทธิภาพ ทนทาน ประหยัดเวลา

High Productivity : DP-MB545 สามารถพิมพ์เอกสารได้ทั้งด้านเดียวและ 2 ด้าน ด้วยความเร็วสูงสุด 45 แผ่นต่อนาที และรุ่น DP-MB536 พิมพ์ได้สูงสุด 36 แผ่นต่อนาที

High Durability : ตัวเครื่องแข็งแรงทนทาน มาพร้อมความสามารถในการพิมพ์เอกสารได้สูงสุดถึง 150,000 หน้าต่อเดือน จึงมั่นใจได้ในประสิทธิภาพ แม้ต้องใช้งานภายใต้สภาวะการทำงานหนักเพื่อผลลัพธ์ในการทำงานที่ดีกว่า

Large Paper Capacity : ความจุกระดาษที่ถาดมาตรฐาน ถาดกระดาษเสริมด้านล่าง และถาดอเนกประสงค์สามารถรองรับกระดาษได้สูงสุดถึง 1,750 แผ่น (สำหรับรุ่น DP-MB545CX และในรุ่น DP-MB536CX ความจุสูงสุด 1,200 แผ่น) นอกจากนี้ยังสามารถจุกระดาษ ที่มีขนาดแตกต่างกันได้ ช่วยให้การพิมพ์เอกสารจำนวนมากเป็นเรื่องง่าย

Low Running Cost คุ้มค่ากว่า ด้วยการลดต้นทุน

แม้การลดต้นทุนจะเป็นกลยุทธ์ที่สำคัญยิ่งต่อการดำเนินธุรกิจ แต่ทุกธุรกิจก็ยังมีความต้องการใช้และต้องจัดการกับเอกสารจำนวนมาก DP-MB500 Series มาพร้อมกับประสิทธิภาพอันทันสมัยด้วยคุณสมบัติในการพิมพ์ 2 ด้าน 2 in 1 ที่รวดเร็ว จึงสามารถลดการสิ้นเปลืองกระดาษได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้วัสดุที่ใช้ในการพิมพ์ยังมีอายุในการใช้งานที่ยาวนาน ช่วยในการลดต้นทุนต่อแผ่นให้ต่ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุณจึงไม่จำเป็นต้องกังวลในเรื่องต้นทุนการจัดการเอกสารอีกต่อไป

บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด 75 ถนนเสรีไทย แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพฯ 10320 ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0-2729-9000, www.panasonic.com/th

 

*** Advanced Features พรั่งพร้อมไปด้วยฟีเจอร์การใช้งานต่างๆ ***

- Quick ID Copy สำเนาบัตรประจำตัวหรือนามบัตรอัตโนมัติ

- Booklet Copy/Print ตั้งค่าเรียงเอกสารเมื่อพิมพ์เอกสารจำนวนหลายหน้าให้อยู่ในรูปแบบของรูปเล่ม

- Quick Job ตั้งฟังก์ชั่นที่ใช้งานเป็นประจำ พร้อมเรียกใช้งานได้ทุกเมื่อ

- Secure Print ตั้งรหัสผ่านสำหรับข้อมูลที่สั่งพิมพ์

- Mobile Print / Wi-Fi Direct สั่งพิมพ์เอกสารได้โดยตรงจากโทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์ติดตามตัวโดยใช้แอพพลิเคชั่น และ Wi-Fi Direct

- Department Code จำกัดการพิมพ์และถ่ายเอกสารได้โดยใช้รหัสแผนก

- Direct Print from USB Memory / Scan to USB Memory สั่งพิมพ์ได้โดยตรงจากหน่วยความจำ USB ได้โดยไม่ต้องผ่านคอมพิวเตอร์ รวมถึงบันทึกการสแกนไว้ในหน่วยความจำ USB

- Easy Print Utility รวมเอกสาร และตรวจสอบการจัดวางก่อนพิมพ์ได้อย่างแม่นยำ