posttoday

"แอลจี" เปิดตัว "SIGNATURE" เครื่องใช้ไฟฟ้าสุดล้ำรุกตลาดพรีเมี่ยม

21 กุมภาพันธ์ 2559

"แอลจี"เปิดตัว "SIGNATURE" ลุยตลาดพรีเมี่ยม ตอกย้ำความเป็นผู้นำเรื่องใช้ไฟฟ้าไฮเทค

"แอลจี"เปิดตัว "SIGNATURE" ลุยตลาดพรีเมี่ยม ตอกย้ำความเป็นผู้นำเรื่องใช้ไฟฟ้าไฮเทค 

เดินทางโชว์ความล้ำของเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าไปแล้วทั้งในสหรัฐอเมริกา ดูไบ และแอฟริกา

ล่าสุดถึงคราวแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกอย่าง "แอลจี อีเลคทรอนิคส์" หรือ LG  บินลัดฟ้ากลับบ้านเกิดแดนกิมจิเพื่อเปิดตัว 4 นวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดไฮเทคภายใต้แบรนด์  "LG SIGNATURE" ในงานแสดงนวัตกรรมระดับโลกประจำปีภายใต้ชื่อ "LG InnoFest 2016" จัดขึ้น ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 16-18 ก.พ.ที่ผ่านมา ท่ามกลางพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนทั่วเอเชียอย่างคับคั่ง

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้แนะนำแบรนด์ LG SIGNATURE แก่พาร์ทเนอร์และผู้บริโภคในเอเชีย ซึ่งนี่คือกุญแจสำคัญที่จะตอกย้ำตำแหน่งผู้นำในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านระดับโลกของแอลจี” โจ เซียง-จิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านบริษัทแอลจี กล่าว

ชมคลิปเปิดตัวสินค้าในงาน LG InnoFest 2016 https://www.youtube.com/watch?v=gVcOKO8nbiE

 

"แอลจี" เปิดตัว "SIGNATURE" เครื่องใช้ไฟฟ้าสุดล้ำรุกตลาดพรีเมี่ยม

สำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม LG SIGNATURE ในงาน InnoFest 2016 ที่เปิดตัวมีทั้งสิ้น 4 ชนิด ประกอบด้วยดังนี้

1.ทีวี LG OLED TV

ทีวีที่สามารถคว้ารางวัลนวัตกรรมยอดเยี่ยมมาครอง ด้วยความบางของจอเพียง 2.65 มม. (ขนาดเท่าบัตรเครดิตการ์ด 3 ใบซ้อนกัน) โดยไฮไลท์อยู่ที่เอกลักษณ์ของหลอดแอลอีดี ซึ่งสามารถกำหนดแสงได้เอง ไม่ต้องใช้แสงแบล็กไลท์ในการให้ความสว่างดังเช่นในอดีต ทำให้ตัวเครื่องไร้ความร้อน ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมาทำให้ได้ภาพสีดำสุดคมชัด

อีกทั้งยังมีลำโพง 2 ทิศทาง รองรับการติดตั้งกับผนัง และการให้ภาพที่คมชัดสมจริง นอกจากนี้ความเจ๋งที่ตอบโจทย์สำหรับ LG SIGNATURE OLED TV คือสามารถเล่นจอแบบหน้าหลังได้พร้อมกัน เนื่องจากเทคโนโลยีพิเศษสามารถให้กำเนิดแสงเองได้

ต่อไปนี้เราอาจเห็นการจัดบ้านและจุดวางทีวีรูปแบบใหม่ เพราะอนาคตอันใกล้นี้ คุณผู้หญิงสามารถรับชมละครดัง พร้อมกับที่คุณผู้ชายลุ้นฟุตบอลคู่เด็ดอย่างไรปัญหา

ชมคลิป LG OLED TV จากงาน CES 2016 https://www.youtube.com/watch?v=DSfaZq_Cz_g

 

"แอลจี" เปิดตัว "SIGNATURE" เครื่องใช้ไฟฟ้าสุดล้ำรุกตลาดพรีเมี่ยม

2.เครื่องซักผ้า LG SIGNATURE

เครื่องซักผ้าฝาหน้าขนาด 24 นิ้วของ LG SIGNATURE มาพร้อมรูปลักษณ์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ โดยได้รับการพัฒนามาจากเครื่องซักผ้า TWIN Wash™ ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในงาน CES 2015 ให้มีความทนทาน ดูหรูหรา และใช้งานได้ง่ายดายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังเพิ่มความสะดวกสบายด้วยถังซัก MINI Wash ขนาดเล็กใต้ตัวถังหลักอีกด้วย ทำให้ผ้าสี และ ผ้าขาวสะอาดเอี่ยมได้ภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง

ทั้งนี้ไฮไลท์เครื่องซักผ้า LG SIGNATURE มาพร้อมเทคโนโลยี Centum System™ ของแอลจี ที่จะช่วยเพิ่มความทนทานและประสิทธิภาพในการประหยัดพลังงานด้วยระบบกันสะเทือนที่เหนือชั้น ซึ่งยังช่วยลดเสียงรบกวนจากการทำงานของเครื่องซักผ้าอย่างเห็นได้อีกด้วย

ชมคลิปเครื่องซักผ้า LG SIGNATURE https://www.youtube.com/watch?v=2BA70D7eejc

 

 

"แอลจี" เปิดตัว "SIGNATURE" เครื่องใช้ไฟฟ้าสุดล้ำรุกตลาดพรีเมี่ยม

3. ตู้เย็น LG SIGNATURE

ตู้เย็น LG SIGNATURE นำเสนอรูปลักษณ์แปลกใหม่ที่นอกจากจะใช้งานได้ง่ายแล้วยังมาพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า ดีไซน์ Door-in-Door™ ที่ได้รับรางวัลของแอลจี ได้รับการพัฒนาไปอีกขั้นด้วยการเพิ่มฟีเจอร์ KNOCK-ON Door-in-Door เพียงเคาะเบาๆ 2 ครั้ง ฝาช่องเก็บของจะกลายเป็นกระจกใส ให้ผู้ใช้สามารถมองเข้าไปด้านในของตู้เย็นได้โดยไม่ต้องเปิดประตู ช่วยให้ประหยัดพลังงานไม่สูญเสียความเย็น

ตู้เย็น LG SIGNATURE ยังมาพร้อมอินเวอร์เตอร์ลิเนียร์คอมเพรสเซอร์ (Inverter Linear Compressor) สุดยอดเทคโนโลยีประหยัดพลังงาน ที่จะช่วยปรับระดับความเย็นตามจำนวนของที่อยู่ในตู้เย็น ลดการเสียดสีภายในด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมรับประกันคอมเพรสเซอร์นานถึง 10 ปี นอกจากนี้ องค์กรวิทยาศาสตร์และเทคนิคเยอรมัน Verband der Elektrotechnik Elektronik Informationstechnik (VDE) ยังรับรองความทนทาน โดยคาดการณ์ว่าตู้เย็น LG SIGNATURE จะมีอายุการใช้งานยาวนานถึง 20 ปี

ชมคลิป ตู้เย็น LG SIGNATURE https://www.youtube.com/watch?v=HHbo5c64Mcw

 

"แอลจี" เปิดตัว "SIGNATURE" เครื่องใช้ไฟฟ้าสุดล้ำรุกตลาดพรีเมี่ยม

4.เครื่องฟอกอากาศ LG SIGNATURE

แอลจีเชื่อว่าไม่มีอะไรสำคัญกว่าอากาศที่บริสุทธิ์ เครื่องฟอกอากาศ LG SIGNATURE มาพร้อมนวัตกรรมแผงหน้าแบบโปร่งใสให้ผู้ใช้เห็นกระบวนการฟอกอากาศอย่างชัดเจน

ฟีเจอร์ Aqua-Cyclone ยังใช้พลังของน้ำในการช่วยดักจับสารเคมีและสิ่งปนเปื้อน ในขณะเดียวกันยังช่วยปรับระดับความชื้นในห้องให้เหมาะสมอย่างรวดเร็วอีกด้วย แผ่นกรองภายในแบบ Semi-Permanent Filter System ยังมีอายุการใช้งานยาวนานถึง 10 ปี ผู้ใช้สามารถทราบระดับคุณภาพอากาศภายในห้องได้อย่างง่ายดายเพียงดูที่ Smart PM1.0    Indicator ที่จะตรวจจับระดับของฝุ่นที่มีขนาดเล็กถึง 1 ไมโครมิเตอร์ รวมถึงกลิ่นรบกวนต่างๆ โดยตัวตรวจวัดนี้จะอยู่ที่จอควบคุม และใช้ไฟในการแสดงผลถึง 4 สี เพื่อบอกระดับความบริสุทธิ์ของอากาศ

"แอลจี" เปิดตัว "SIGNATURE" เครื่องใช้ไฟฟ้าสุดล้ำรุกตลาดพรีเมี่ยม

นอกจากนี้ ผู้ที่ได้รับเชิญมาร่วมงาน LG InnoFest 2016 ยังได้เยี่ยมชมตึก N Seoul Tower และสัมผัสประสบการณ์การรับชมภาพที่เหนือชั้นจากจอ OLED ขนาดยักษ์ ซึ่งประกอบจากหน้าจอ LG OLED TV ขนาด 55 นิ้ว จำนวนถึง 248 จอ ซึ่งสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ร่วมทริปเป็นจำนวนมาก