posttoday

โออิชิสุดล้ำ ให้แฟนพันธ์แท้โออิชิลุ้นเป็นเจ้าของโทรศัพท์สมาร์ทโฟนสุดล้ำ

25 สิงหาคม 2558

โออิชิสุดล้ำ ให้แฟนพันธ์แท้โออิชิลุ้นเป็นเจ้าของโทรศัพท์สมาร์ทโฟนสุดล้ำ Samsung Galaxy Note5 ก่อนใครกับกิจกรรม

โออิชิสุดล้ำ ให้แฟนพันธ์แท้โออิชิลุ้นเป็นเจ้าของโทรศัพท์สมาร์ทโฟนสุดล้ำ Samsung Galaxy Note5 ก่อนใครกับกิจกรรม รหัสโออิชิบอกเลิฟให้แม่ล้ำ แคมเปญส่งท้ายเทศกาลวันแม่ที่ชวนให้วัยรุ่นได้ลุ้นมือถือรุ่นใหม่ให้แม่ใช้แบบล้ำๆ ลุ้น Note 5 จำนวน 200 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 5,780,000 บาท เริ่มส่งได้แล้ววันนี้ จนถึง 28 กันยายน 58

เพียงดื่มโออิชิ กรินทีแล้วส่งรหัสใต้ฝาหรือในกล่องผลิตภัณฑ์มาร่วมลุ้นรางวัลสามารถส่งได้ฟรี 3 ช่องทาง
ช่องทางที่ 1 : ส่งฟรีทาง SMS ทุกเครือข่าย ด้วยการกด *494* ตามด้วยรหัสใต้ฝาหรือในกล่องผลิตภัณฑ์ตามด้วยเครื่องหมาย # แล้วกดโทรออก
ช่องทางที่ 2 : ส่งฟรีทางเว็บไซต์ www.oishidrink.com โดยกรอกเบอร์มือถือ และรหัสใต้ฝาหรือในกล่อง
ช่องทางที่ 3 : ส่งฟรีทางโมบาย แอพพลิเคชั่น OISHI โหลดฟรีที่ http://goo.gl/bu86ph

ส่งได้ไม่เกิน 10 รหัส ต่อวันต่อหนึ่งหมายเลขโทรศัพท์

เริ่มส่งได้แล้วตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม ถึงวันที่ 28 กันยายน 2558 โดยจะมีการจับรางวัลและประกาศรายชื่อผู้โชคดีจำนวน 4 รอบ ได้แก่ในวันที่ 7 ก.ย. (20 เครื่อง), 14 ก.ย. (30 เครื่อง), 21 ก.ย. (50 เครื่อง) และ 28 ก.ย. 2558 (100 เครื่อง)

สำหรับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจะต้องเก็บชิ้นส่วนที่ตรงกับรหัสที่ถูกรางวัล และซิมการ์ดที่ใช้ลงทะเบียนไว้เป็นหลักฐานเพื่อรับรางวัลตรวจผล มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ในการรับรางวัล

รีบดื่มโออิชิแล้วส่งรหัสใต้ฝาหรือในกล่องผลิตภัณฑ์มาลุ้นกันมากๆ เพราะยิ่งส่งมากก็ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมาก ติดตามรายละเอียดการร่วมลุ้นได้ที่แฟนเพจ OishiDrinkStation และ www.oishidrink.com