posttoday

เริ่มแล้วมหกรรมลดสินค้า-บริการท่องเที่ยวไทย

12 มิถุนายน 2558

เริ่มแล้ว! มหกรรมลดกระหน่ำสินค้าและบริการท่องเที่ยวไทยครั้งใหญ่ที่ศูนย์ประชุมสิริกิติ์ คาดตลอด 4 วัน เงินสะพัดกว่า 120 ล้าน

เริ่มแล้ว! มหกรรมลดกระหน่ำสินค้าและบริการท่องเที่ยวไทยครั้งใหญ่ที่ศูนย์ประชุมสิริกิติ์ คาดตลอด 4 วัน เงินสะพัดกว่า 120 ล้าน

นายวิบูลย์ นิมิตวานิช ผู้อำนวยการฝ่ายลงทุนธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศ (ททท.) พร้อมด้วย น.ส.บุษยา ประกอบทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (นีโอ) ร่วมกันเปิดงาน "Amazing Thailand Grand Sale Fair 2015" ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-14 มิ.ย.58 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายวิบูลย์ กล่าวว่า Amazing Thailand Grand Sale Fair ครั้งที่ 14 ถือเป็นอีกงานแสดงสินค้าและบริการท่องเที่ยวที่เข้ามาส่งเสริมและสนับสนุน กระตุ้นยอดการจับจ่ายใช้สอย ด้านตลาดสินค้า และการท่องเที่ยวภายในประเทศ พร้อมผลักดันไทยให้เป็นศูนย์กลางการค้าและการท่องเที่ยวในภูมิภาคอาเซียน

ด้าน น.ส.บุษยา กล่าวว่า งานนี้จัดขึ้นในช่วง Green Season ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่มีสินค้าลดราคามากที่สุด โดยมีพันธมิตรเข้าร่วมกันลดราคาสูงสุดถึง 80% พร้อมโปรโมชันพิเศษ เฉพาะในงานนี้เท่านั้น โดยเฉพาะตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษจากสายการบินต่างๆ อีกทั้งภายในงานมีการรวบรวมสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวแบบครบวงจรมาจัดแสดง สอดคล้องกับนโยบายรัฐบาลในการส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีไทย โดยไฮไลต์ ของปีนี้ อยู่ที่การดึง Young Designer ร้านชื่อดังบนโลกออนไลน์ ซึ่งมีผู้ติดตามจำนวนมากมาร่วมออกบูทมากมาย คาดว่าตลอด 4 วันของการจัดงานจะมีผู้มีเข้าชมงาน 80,000 คน เพิ่มขึ้น 10% จากปีที่ผ่านมา และสร้างยอดเงินสะพัดกว่า 120 ล้านบาท