posttoday

"บินไทย"จัดโปรบัตรโดยสารไปยุโรปราคาถูก

29 พฤษภาคม 2558

การบินไทย จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาถูกสู่ยุโรป แค่ 2.9-3 หมื่นบาท

การบินไทย จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาถูกสู่ยุโรป แค่ 2.9-3 หมื่นบาท

นายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขาย - ประเทศไทยและอินโดจีน บริษัท การบินไทย เปิดเผยว่า การบินไทยได้จัด 2 โปรโมชั่นเส้นทางสู่ยุโรป ได้แก่ Europe 2gether สำหรับผู้ใหญ่เดินทาง 2 คนขึ้นไป ราคาเริ่มต้น 30,200 บาทต่อที่นั่ง และ Family & Friend to Europe GV4 สำหรับผู้ใหญ่ เดินทาง 4 คนขึ้นไป ราคาเริ่มต้น 29,200 บาทต่อที่นั่ง โดยบัตรโดยสารราคาพิเศษ Europe 2gether และ Family & Friend to Europe GV4 สำหรับเดินทางด้วยเที่ยวบินของการบินไทย จาก กรุงเทพฯ หรือ เชียงใหม่ หรือ ภูเก็ต หรือกระบี่ ไปลอนดอน ปารีส ซูริก แฟรงก์เฟิร์ต มาดริด มิวนิก โรม มิลาน โคเปนเฮเกน สตอกโฮล์ม ออสโล และ บรัสเซลส์

ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่ง ออกบัตรโดยสาร และเริ่มเดินทางได้ตั้งแต่ บัดนี้ - 30 ก.ย. 2558 / ทั้ง 2 โปรโมชั่น ผู้โดยสารต้องเดินทาง ไป – กลับ ในเที่ยวบินเดียวกันตลอดการเดินทาง

ทั้งนี้ ราคาบัตรโดยสารดังกล่าวเป็นบัตรโดยสารชั้นประหยัด รวมค่าภาษี และค่าธรรมเนียมทุกประเภทแล้ว (ค่าภาษี และค่าธรรมเนียม เปลี่ยนแปลงไปตามอัตราแลกเปลี่ยน ณ วันที่ออกบัตรโดยสาร)   ผู้โดยสารจะได้รับไมล์สะสมตามเงื่อนไขของรอยัล ออร์คิด พลัส ผู้โดยสารสามารถเปลี่ยน วันเดินทางในเที่ยวกลับได้ ภายในอายุบัตรโดยสาร โดยเสียค่าธรรมเนียมครั้งละ 3,000 บาท แต่จะไม่สามารถเปลี่ยนเส้นทางบินได้  ไม่สามารถเลื่อนชั้นเดินทางให้สูงขึ้นได้  และไม่สามารถขอคืนเงินได้