posttoday

บาร์บีคิวพลาซ่าจับมือ7บัตรเครดิตเปิดแคมเปญรีฟีลปี3

13 พฤษภาคม 2558

บาร์บีคิวพลาซ่าทุ่มงบ 30 ล้านบาท พร้อมจับมือ 7 บัตรเครดิตเปิดตัวแคมเปญรีฟิลเติมไม่อั้นปี3 กระตุ้นยอดขาย

บาร์บีคิวพลาซ่าทุ่มงบ 30 ล้านบาท พร้อมจับมือ 7 บัตรเครดิตเปิดตัวแคมเปญรีฟิลเติมไม่อั้นปี3 กระตุ้นยอดขาย

นางชาตยา สุพรรณพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะบาร์บีคิวพลาซ่า จำกัด  กล่าวว่า จากความสำเร็จของแคมเปญรีฟิลที่ทำให้ยอดขายเติบโตต่อเนื่องสูงขึ้นกว่า 15%  สองปีซ้อน ในปี 2556 และ 2557 ทำให้บริษัทฯ ตัดสินใจทุ่มงบประมาณ 30 ล้านบาท ในปี 2558 นี้ เพื่อเปิดตัวแคมเปญดังกล่าวต่อเนื่องเป็นปีที่สามกับแคมเปญรีฟิล#3 “กินไม่สะดุด เต็มอิ่มครบรส”

นางชาตยา กล่าวว่า ในปีนี้ บริษัทฯ ได้เน้นการใช้กลยุทธ์การตลาดที่เรียกว่า “Partnership Marketing” ซึ่งมีการดึงพันธมิตรบัตรเครดิตเข้าร่วมมอบสิทธิประโยชน์มากมายเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้าที่รับประทานอาหารชุดรีฟิล โดยความร่วมมือดังกล่าว ถือเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญของวงการอาหาร เพราะมีบัตรเครดิตชั้นนำของประเทศเข้าร่วมแคมเปญถึง 7 แห่ง ด้วยกัน ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรไทย กรุงศรีคอนซูมเมอร์ เคทีซี ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) และ ธนาคารยูโอบี โดยลูกค้าสามารถเลือกสิทธิประโยชน์ ที่ถูกใจและวิธีการชำระเงินได้จากหลากหลายบัตรเครดิตที่ต้องการ  โดยความร่วมมือกับบัตรเครดิตต่างๆ ดังกล่าว ถือเป็นการช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายและส่งเสริมเศรษฐกิจของประเทศให้ดีขึ้นอีกด้วย

"ความร่วมมือกับบัตรเครดิตทั้ง 7 แห่งนี้  ยังเปิดโอกาสให้สามารถเข้าถึงฐานลูกค้าของบัตรเครดิตต่างๆ  รวมถึงกว่า 25 ล้านคน ซึ่งถือเป็นหนึ่งใน กลยุทธ์สำคัญของปีนี้ที่จะช่วยผลักดันให้เราสามารถสร้างยอดขายได้สูงขึ้นตามที่ได้ตั้งเป้าไว้ 15%"นางชาตยากล่าว

สำหรับรูปแบบสิทธิประโยชน์ที่บัตรเครดิตต่างๆ ได้นำเสนอแบ่งเป็น 2 รูปแบบ คือ เครดิตเงินคืนและการลุ้นรับรางวัล ได้แก่

ธนาคารกรุงเทพ รับเครดิตเงินคืน 20% เพียงแลกคะแนนสะสมเท่ากับยอดใช้จ่ายจริง

ธนาคารกสิกรไทย รับเครดิตเงินคืน 10% เมื่อรับประทานชุดรีฟิล 1,000 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป

กรุงศรีคอนซูมเมอร์ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 600 บาท เมื่อทานชุดรีฟิลครบทุกๆ 1,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืน 100 บาท

เคทีซี รับเงินคืน 15% เมื่อรับประทานชุดรีฟิลตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป และใช้คะแนนสะสม Forever Rewards เท่ากับยอดใช้จ่าย

ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 22% เมื่อทานชุดรีฟิลครบทุกๆ 800 บาท/เซลล์สลิป รับสิทธิประโยชน์ 2 ต่อ ต่อแรก รับเครดิตเงินคืน 10% ต่อที่สอง แลกรับเครดิตเงินคืนเพิ่มอีก 12% คือ แลกคะแนนสะสมทุกๆ 800 คะแนนรับเครดิตเงินคืนเพิ่มอีก 96 บาท

ธนาคารยูโอบี รับเครดิตเงินคืน 10% เมื่อรับประทานชุดรีฟิลครบทุกๆ 800 บาท/เซลส์สลิป    

ธนาคารไทยพาณิชย์ มอบสิทธิ์ในการชิงรางวัล เมื่อรับประทานอาหารชุดรีฟิลครบทุกๆ 800 บาท ได้รับ 1 สิทธ์ ในการลุ้นชิงรางวัลสร้อยคอทองคำและบัตรกำนัลบาร์บีคิวพลาซ่า มูลค่ารวม 860,000 บาท

นางชาตยา กล่าวว่า แคมเปญรีฟิลครั้งที่ 3 นี้ ยังเพิ่มเมนูใหม่ อาทิ หมูคูโรบุตะโรล หมูห่มงา หมูชาบูมิโสะ เห็ดชิเมจิขาว และโนริเกี๊ยวซ่าซุป พร้อมเมนูเดิมรวมทั้งสิ้นมากกว่า 40 เมนู โดยลูกค้าสามารถเลือกรีฟิลในแบบต่างๆ ที่ชอบได้เอง ทั้งแบบ Happy Refill สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานเนื้อเน้นๆ Super Refill สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารประเภทซีฟู๊ด และ Deluxe Refill สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเมนูพรีเมี่ยมต่างๆ อาทิ  กุ้งแม่น้ำ  หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ เนื้อริบอาย และเนื้อสันคอออสเตรเลีย เริ่มต้นเพียง 349 บาท โดยรีฟิลในปีนี้เพิ่มความพิเศษให้ลูกค้าสามารถรับประทานอาหารได้ทุกวัน จันทร์ – อาทิตย์ เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 9 ก.ค. 2558