posttoday

บินไทยเว้นค่าธรรมเนียมเปลี่ยนตั๋วไปกาฐมาณฑุ

28 เมษายน 2558

การบินไทยยกเว้นค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลงบัตรโดยสารเส้นทางสู่กาฐมาณฑุ

การบินไทยยกเว้นค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลงบัตรโดยสารเส้นทางสู่กาฐมาณฑุ

เมื่อวันที่ 28 เม.ย. บริษัทการบินไทยแจ้งว่า จากกรณีเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในกรุงกาฐมาณฑุ ประเทศเนปาล เมื่อวันที่ 25 เม.ย. ซึ่งทำให้เกิดความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สินเป็นจำนวนมาก

นายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขาย-ประเทศไทยและอินโดจีน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า การบินไทยอำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารที่เดินทาง ไป-กลับ เมืองกาฐมาณฑุ ประเทศเนปาล ที่ออกบัตรโดยสารก่อนวันที่ 25 เม.ย. และเดินทางระหว่างวันที่ 25 เม.ย. – 15 พ.ค. 2558 ดังนี้

ยกเว้นค่าธรรมเนียมในการขอคืนเงินค่าบัตรโดยสาร (ทั้งนี้ ผู้โดยสารต้องติดต่อขอคืนเงินภายในวันที่ 31 พ.ค. 2558)

ยกเว้นค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนเที่ยวบิน และวันเดินทาง สำหรับบัตรโดยสารที่มีเงื่อนไขเดินทางเฉพาะเที่ยวบินของการบินไทย

ยกเว้นค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนเส้นทางบิน ภายในอนุทวีปอินเดีย ได้แก่ นิวเดลี เบงกาลูรู มุมไบ เชนไน ไฮเดอราบัด ธากา โกลกาตา โคลัมโบ การาจี ละฮอร์ และอิสลามาบัด

อนึ่ง การบินไทยยังคงทำการบินตามปกติ ไป -กลับ ในเส้นทางกรุงเทพฯ - กาฐมาณฑุ ทุกวันวันละ 1 เที่ยวบิน ด้วยเครื่องบินแบบโบอิ้ง 777-200 เที่ยวไปทีจี 319 ออกจากกรุงเทพฯ เวลา 10.15 น. ถึงกาฐมาณฑุ เวลา 12.25 น.ส่วนเที่ยวกลับทีจี 320 ออกจากกาฐมาณฑุ เวลา 13.30 น. ถึงกรุงเทพฯ   เวลา 18.15 น.

สำหรับการติดต่อสื่อสารที่เนปาลในขณะนี้ เป็นไปด้วยความยากลำบาก บริษัทฯ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกสำหรับผู้ที่ต้องการติดต่อใช้บริการของสำนักงานขาย การบินไทยที่เนปาล และผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางออกจากเนปาล สามารถสำรองที่นั่งและซื้อบัตรโดยสารผ่านทางสำนักงานการบินไทยที่กรุงเทพฯ ได้ที่ THAI Contact Center โทร.02-356-1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือสามารถดูรายละเอียดของเที่ยวบินได้ที่ www.thaiairways.com