posttoday

'ลาซาด้า'มั่นใจเป็นจ้าวตลาดอีคอมเมิร์ซ

20 มีนาคม 2558

'ลาซาด้า'มั่นใจเป็นจ้าวตลาดอีคอมเมิร์ซ หลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง

'ลาซาด้า'มั่นใจเป็นจ้าวตลาดอีคอมเมิร์ซ หลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง

การเติบโตที่เป็นไปอย่างรวดเร็วของลาซาด้ากรุ๊ปนั้น มาจากการเพิ่มความหลากหลายของสินค้า เพื่อให้เจ้าของแบรนด์รายใหญ่และพ่อค้าคนกลาง เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีกว่า 550 ล้านคน ใน 6 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย มาเลเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ ไทยและสิงคโปร์ โดยเดือนธันวาคม 2557 ที่ผ่านมา มีผู้ขายบนแพลตฟอร์มลาซาด้าถึง 10,000 ราย คิดเป็น 75% ของยอดขายทั้งหมด

นายริคคาร์โด บาซิล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า การเติบโตอย่างรวดเร็วของลาซาด้า นอกจากเรื่องสินค้าแล้ว ยังต้องขยายระบบโครงสร้างพื้นฐานในการจัดส่งสินค้า และระบบการจ่ายเงิน เพื่อยกระดับประสบการณ์การซื้อขายสินค้าที่ดีให้แก่ลูกค้าของเรา โดยมีจำนวนการเข้าชมเดือนธันวาคมปี 2557 มีมากถึง 20 ล้านครั้ง ผ่านทางเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น ทำให้บริษัทฯ มีจำนวนผู้ขายมากกว่า 2,500 ราย และการร่วมมือที่ดีของพนักงานกว่า 600 ราย

การเติบโตของลาซาด้า ประเทศไทย สอดคล้องกับการเติบโตของ ลาซาด้ากรุ๊ป ณ เดือนธันวาคม 2557 โดยมีจำนวนการเข้าชม 20 ล้านครั้ง ผ่านทางเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาแพลตฟอร์มเพื่อการสนับสนุนแบรนด์และพ่อค้าคนกลางอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทฯ มีจำนวนผู้ขายมากกว่า 2,500 รายในปี 2557 โดยได้รับการสนับสนุนจากพนักงานกว่า 600 คน

จากความสำเร็จของแคมเปญ Online Revolution ในปีที่ผ่านมา เราจึงจัดแคมเปญเอาใจลูกค้าของลาซาด้า ให้ได้รับสิทธิพิเศษจาก Birthday Sale ตั้งแต่วันที่ 24 – 26 มีนาคม 2558 โดย ลาซาด้า ประเทศไทย ขอมอบช่วงเวลา 72 ชั่วโมงแห่งโปรโมชั่นที่น่าตื่นเต้นและส่วนลดพิเศษต่างๆ จากสินค้าหลากหลายหมวดหมู่ให้แก่ลูกค้า ตั้งแต่สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงสินค้าไลฟ์สไตล์ และแฟชั่น ในช่วงกลางคืนลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับโปรโมชั่นพิเศษ ตั้งแต่เวลา 00.00 น.– 6.00 น. ในช่วงเวลากลางวันลูกค้าสามารถพบกับ Flash Sale สินค้ายอดนิยมในราคาย่อมเยา ตั้งแต่เวลา 09.00 – 21.00 น. และสินค้ายอดนิยมอื่นๆ อีกมากมายมากกว่า 7,000 รายการ อีกทั้งโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะสำหรับลูกค้าที่สะดวกช้อปปิ้งผ่านลาซาด้าแอพพลิเคชั่นทั้งระบบ Android และ iOS