posttoday

"ตลาดดิจิตอลSMEพุ่งกระฉูด iTopPlus เร่งขยายบริการรับปี 58"

30 มกราคม 2558

เรียกว่ารั้งไม่อยู่ กับเวทีการตลาดออนไลน์ ที่กำลังมาแรงแซงทุกโค้ง และไม่มีทีท่าว่าจะลดความฮอตลงไปเลย ปีนี้ ผู้ให้บริการด้านตลาดออนไลน์

เรียกว่ารั้งไม่อยู่ กับเวทีการตลาดออนไลน์ ที่กำลังมาแรงแซงทุกโค้ง และไม่มีทีท่าว่าจะลดความฮอตลงไปเลย ปีนี้ ผู้ให้บริการด้านตลาดออนไลน์ ก็ยังคงสู้กันดุเดือด ไม่มีใครยอมใคร มีกลยุทธ์ใหม่ก็งัดออกมาใช้หมด เพื่อดึงลูกค้าSMEในไทยให้มาอยู่ในสังกัด

แต่ทว่า สิ่งที่เจ้าของธุรกิจอยากได้จากผู้ให้บริการ อาจไม่ใช่แค่ การลดราคา หรือของแจกของแถม หากจะเป็นบริการที่ดีและบริการอย่างครบวงจร 

iTopPlus หนึ่งในเจ้าใหญ่แห่งวงการการตลาดออนไลน์ไทย ซึ่งดำเนินกิจการตั้งแต่ ปี2550 และมีทีมงานไว้คอยบริการมากกว่า 100 ชีวิต ซึ่งก่อตั้งโดย คุณกัมพล ธนาปัญญาวรคุณ จากประสบการณ์ด้านการตลาดออนไลน์มากกว่า 7 ปี ปัจจุบัน iTopPlus คือผู้เชี่ยวชาญทั้งด้านการทำเว็บไซต์, โฆษณาGoogleและ โฆษณาFacebookที่สำคัญ iTopPlus ยังได้รับความไว้วางใจจาก Google ให้เป็นตัวแทน Google AdWords Premier SME Partnerเพียงไม่กี่บริษัทในประเทศไทยอีกด้วย

ขยายบริการให้ครอบคลุม เพื่อเหล่าSMEไทย

เมื่อความต้องการของตลาดมีมากขึ้น ผู้นำการตลาดออนไลน์อย่างiTopPlusก็ไม่รีรอ เร่งขยายบริการเพื่อให้ครอบคลุม และครบวงจรตามความต้องการของลูกค้า นอกจาก 3 บริการหลัก (จัดทำเว็บไซต์, โฆษณาGoogle, โฆษณาFacebook) ตอนนี้ก็มีบริการตัวใหม่ออกมาเพื่อรองรับต่อความต้องการของเหล่าSMEไทยด้วย

Website Admin

สะดวกและประหยัดเวลา เสมือนมีพนักงานเป็นของตัวเอง สิ่งสำคัญในการทำเว็บไซต์ก็คือการลงข้อมูลที่ใหม่และสดเสมอ เพื่อให้เว็บไซต์มีความน่าสนใจตลอดเวลา แต่ผู้ประกอบการคงจะไม่มีเวลาที่จะดูแลในส่วนนี้ เพราะจากประสบการณ์ของ iTopPlus ที่ผ่านมา เว็บไซต์หลายเจ้าต้องปิดตัวลงเพราะไม่มีคนดูแล ดังนั้นบริการนี้จะมาตอบโจทย์ปัญหาที่เกิดขึ้น

Facebook content admin

อีกหนึ่งบริการที่น่าสนใจและตอบรับกับเทรนด์ที่กำลังมาได้อย่างเหมาะเจาะ เฟสบุ๊กมีอิทธิพลต่อการค้าขายในปัจจุบันนี้มาก(ตั้งแต่ปี 2556 มีผู้ใช้เฟสบุ๊ก มากกว่า 24 ล้านคน) แต่คงมีเจ้าจองเพจไม่น้อยที่เปิดแฟนเพจไว้แต่ ไม่รู้จะโพสต์เนื้อหาอะไร ไม่รู้จะโพสต์ตอนไหน ไม่มีเวลาโพสต์ บริการนี้จะทำให้ทั้งหมด ผู้รับบริการแถบไม่ต้องทำอะไร เพียงแค่มีเฟสบุ๊กแฟนเพจของร้านค้า ที่เหลือเป็นหน้าที่ของiTopPlusมีบริการนี้ไว้ในครอบครอง ก็เหมือนมีพนักงานประจำเพิ่มอีก 2 คน ทั้งนักเขียนและกราฟิคดีไซน์

รวมถึงยังมีบริการ Re-DesignWebsite การออกแบบเว็บไซต์จากผู้ให้บริการรายอื่น อาจจะยังไม่เป็นที่พอใจ แต่จะให้ออกแบบเองก็คงจะไม่ไหว ทางiTopPlusเลยขออาสา รับไม้ต่อ รื้อดีไซน์ใหม่เอาแบบที่อยากได้

ปี58 ยุคทองของ“มือถือ”

ถ้าเว็บไซต์ไม่รองรับบนมือถือ ก็อย่าหวังว่าจะได้เกิดบนตลาดออนไลน์ เพราะปัจจุบันนี้พฤติกรรมผู้บริโภคได้เปลี่ยนไป หันมาใช้สมาร์ทโฟนกันอย่างแพร่หลาย และสิ่งที่ส่งผลกระทบต่อการตลาดบนโลกออนไลน์ ก็คือการที่ผู้บริโภคละสายตาจากจอคอม สู่การค้นหาด้วยปลายนิ้วโดยมือถือ ถ้าเว็บไซต์ไหนสามารถแสดงผลได้ดีบนมือถือ ก็เท่ากับโอกาสในการสร้างรายได้ก็เพิ่มขึ้นด้วย

iTopPlus กล่าวว่า ยังมีเจ้าของธุรกิจหลายท่านคิดว่า การมีเว็บไซต์ที่เปิดได้ในคอมพิวเตอร์ก็สามารถแสดงผลในมือถือได้เหมือนกันเป๊ะ ความจริงกลับคนละเรื่อง เพราะเว็บไซต์ที่ออกแบบมาเพื่ออุปกรณ์ใดอุปกรณ์หนึ่งก็เหมาะกับอุปกรณ์นั้นๆ สมัยก่อนอาจต้องออกแบบเว็บไซต์ถึงสองครั้งเพื่อให้รองรับได้ทุกอุปกรณ์ แต่iTopPlusได้สร้างระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป ที่ออกแบบครั้งเดียว แต่สามารถสร้างเว็บไซต์ที่รองรับได้ทุกอุปกรณ์ (Responsive Design)

และในปีนี้ iTopPlus ยังเพิ่มบริการ 24.7 ศูนย์ช่วยเหลือและดูแลผู้ใช้บริการ ตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง มีปัญหาโทรได้ตลอดไม่จำกัดครั้งการติดต่อ เพื่อให้ธุรกิจของSMEดำเนินได้อย่างราบรื่นไม่มีสะดุด

ทั้งหมดนี้คือ ก้าวต่อไปที่สำคัญของiTopPlusผู้นำด้านการตลาดออนไลน์ ที่หวังจะช่วยหนุนให้SMEไทยได้ดำเนินธุรกิจอย่างราบรื่น ไม่สะดุด ด้วยบริการที่ครบวงจรกว่าใคร มาที่เดียวครบ จบเรื่องการตลาดออนไลน์

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.itopplus.com

Advertorial