posttoday

'โมโตฯ'เผยมือถือเรือธงใหม่ แบตอึด-วัสดุเยี่ยม (มีคลิป)

29 ตุลาคม 2557

'โมโตโรล่า'เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงใหม่'ดรอยด์ เทอร์โบ' แบตอึด-ชาร์จไว-ตัวเครื่องทนทาน

'โมโตโรล่า'เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงใหม่'ดรอยด์ เทอร์โบ' แบตอึด-ชาร์จไว-ตัวเครื่องทนทาน

หลังจากเพิ่งประกาศตัวเป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง 'เน็กซัส6' ให้กับ 'กูเกิล' ไปหมาดๆ เมื่อสัปดาห์ก่อน ล่าสุดทางบริษัทมือถือชื่อดังอย่าง 'โมโตโรล่า' ก็ได้ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ภายใต้ชื่อว่า 'ดรอยด์ เทอร์โบ' (DROID Turbo) โดยครั้งนี้มาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษมากมายชนิดที่ไม่ยอมให้เสียชื่อบริษัทมือถือเจ้าเก่าแก่เลยทีเดียว

ดรอยด์ เทอร์โบมาพร้อมกับคุณสมบัติกันหยดน้ำกระเซ็น กันกระแทก และกันเครื่องโค้งงอ, วัสดุเครื่องทนทาน มีฝาหลังแบบไนลอนไฟเบอร์ , สามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 48 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และที่สำคัญสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ไวสุดๆ เพียงด้วยเวลาการชาร์จ 15 นาที สามารถใช้งานได้ถึง 8 ชั่วโมง

ทั้งนี้ดรอยด์ เทอร์โบจะมาพร้อมกับหน้าจอแบบ AMOLED ขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด 1,440x2,560, ชิบเซ็ต Qualcomm Snapdragon 805 (quad-core 2.7GHz), ตัวประมวลผลกราฟิก Adreno 420, หน่วยความจำแรม(RAM) 3GB, มีทั้งรุ่นที่ข้อมูล 32GB และ 64GB (ไม่รองรับ micro sd), กล้องหลัง 21 ล้านพิกเซลพร้อมไฟแฟลชคู่ ส่วนกล้องหน้า 2 ล้าน, แบตเตอรี่ 3,900 mAh, ระบบปฏิบัติการ แอนดรอยด์ 4.4 คิทแคท โดยจะสามารถอัพเดทเป็น แอนดรอยด์ 5.0 โลลิป๊อป หลังวางจำหน่ายแล้ว, มีให้เลือก 3 สีได้แก่ สีดำ สีแดง และสีดำวัสดุเครื่องไนลอนไฟเบอร์

สำหรับผู้ที่สนใจ ดรอยด์ เทอร์โบ จะเริ่มวางจำหน่ายรุ่นความจุ 32GB ในประเทศสหรัฐอเมริกา 30 ตุลาคมนี้ ในราคา 599 ดอลลาร์ หรือประมาณ 19,500 บาท

ที่มา: phonearena.com, androidpolice.com, Pocketnow, verge

'โมโตฯ'เผยมือถือเรือธงใหม่ แบตอึด-วัสดุเยี่ยม (มีคลิป) ฝาหลังรุ่นธรรมดา

'โมโตฯ'เผยมือถือเรือธงใหม่ แบตอึด-วัสดุเยี่ยม (มีคลิป) ด้านหลังในรุ่นฝาหลังแบบไนลอน ซึ่งจะมีความทนทานและน้ำหนักเบากว่ารุ่นปกติ

'โมโตฯ'เผยมือถือเรือธงใหม่ แบตอึด-วัสดุเยี่ยม (มีคลิป)

 

คลิปทดสอบความทนทานของตัวเครื่อง

 

คลิปทดลองใช้งาน