posttoday

Forbes Forum 2014

16 ตุลาคม 2557

“Forbes Thailand นิตยสารที่นำเสนอเรื่องราวความสำเร็จของเจ้าของกิจการและนักบริหาร จัดงานเสวนาประจำปีครั้งแรก

“Forbes Thailand นิตยสารที่นำเสนอเรื่องราวความสำเร็จของเจ้าของกิจการและนักบริหาร จัดงานเสวนาประจำปีครั้งแรก

หัวข้อ “The Inaugural Forbes Thailand Forum 2014: Will Thailand Turn the Corner? ” วันที่ 20 พฤศจิกายน 2557 ระหว่างเวลา 11:30 – 16:30 น. ณ โรงแรม Dusit Thani Bangkok
 
ในงานเสวนาครั้งนี้ Forbes Thailand เชิญผู้ประกอบการขนาดใหญ่และขนาดกลางที่ประสบความสำเร็จทั้งในและต่างประเทศมาแสดงวิสัยทัศน์ แบ่งปันประสบการณ์ และร่วมสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้บริหาร เจ้าของกิจการ  และผู้อ่านนิตยสาร Forbes Thailand ผู้มุ่งมั่นสร้างความสำเร็จ  ท่ามกลางกระแสความกังวลว่า เศรษฐกิจไทย จะกลับมาฟื้นตัวได้เต็มที่หรือไม่ในปี 2558/2015 ภายหลังความวุ่นวายทางการเมืองตั้งแต่ไตรมาส 4 ปี 2556 ที่ทำให้เศรษฐกิจชะงักงันไปจนถึงครึ่งแรกของปี 2557
 
กฤษฎา สวามิภักดิ์ CEO, Forbes Thailand เปิดเผยว่า นิตยสาร Forbes Thailand ได้ดำเนินงานก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 แล้ว นับว่าเป็นการเดินหน้าที่ได้รับการตอบรับจากผู้อ่านอย่างอบอุ่น ทั้งที่เพิ่งเริ่มต้นปักหลักในตลาดสื่อสิ่งพิมพ์ธุรกิจในเมืองไทยได้ไม่นาน นับตั้งแต่ฉบับแรกในเดือนมิถุนายน ปี 2556 ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา Forbes Thailand ได้พบปะพูดคุยกับนักธุรกิจชั้นนำและผู้ประสบความสำเร็จจำนวนมาก นำสู่การจัดงาน Forbes Thailand Forum ในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ เพื่อตอบแทนผู้อ่านรวมทั้งเจ้าของธุรกิจอีกมากมายที่ติดตามนิตยสาร โดยเปิดโอกาสให้ผู้อ่านได้มีประสบการณ์ร่วมกับนักธุรกิจชั้นนำหลากหลายสาขา ให้ใกล้ชิดกว่าการพบกันผ่านเพียงตัวหนังสือ
 
"ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับฟังแนวคิดและวิสัยทัศน์จากนักธุรกิจชั้นนำและเจ้าของกิจการผู้ประสบความสำเร็จโดยตรง ในฐานะผู้จัดงานแล้ว ผมมั่นใจว่าผู้มาร่วมงานในครั้งนี้จะได้ทั้งความรู้ และข้อคิดมากมาย ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ได้ ในบรรยากาศงานเสวนาที่เป็นกันเอง”

ทั้งนี้ บัตรเข้าร่วมงาน "The Inaugural Forbes Thailand Forum 2014: Will Thailand Turn the Corner?" มีสองราคา (รวมอาหารกลางวัน) สำหรับบุคคลทั่วไป 3,000 บาท และสำหรับสมาชิกนิตยสาร Forbes Thailand 2,500 บาท สามารถสำรองที่นั่งได้แล้วที่ www.forbesthailand.com หรือโทร. 02-616-4760  (ที่นั่งมีจำนวนจำกัด)”

***สำรองบัตรได้ที่ http://www.postintermedia.com/subscribe/ForbesThailandForum2014