posttoday

ดีเอชแอลปรับค่าขนส่งมีผล1ม.ค.58

26 กันยายน 2557

ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสปรับขึ้นอัตราค่าบริการทั่วโลกในปี58 ในไทยขึ้นเฉลี่ย4.9%มีผลวันปีใหม่

ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสปรับขึ้นอัตราค่าบริการทั่วโลกในปี58 ในไทยขึ้นเฉลี่ย4.9%มีผลวันปีใหม่

เคน อัลเลน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส กล่าวว่า ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสมุ่งเน้น มอบความคุ้มค่าให้แก่ลูกค้า ซึ่งการปรับขึ้นอัตราค่าบริการทุกปีของบริษัท เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่จะขับเคลื่อนดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสให้สามารถมอบความเป็นเลิศทางด้านการให้บริการ และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่สามารถแข่งขันได้ให้แก่ลูกค้าในระยะยาว ดีเอชแอลมีเครือข่ายการขนส่งด่วนที่แข็งแกร่งและมีคุณภาพมาตรฐานระดับโลก ซึ่งบริษัทได้พัฒนามาอย่างต่อเนื่องทุกปี ด้วยงบลงทุนปีละประมาณ 500 ล้านยูโร

สำหรับในปี 2557 ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสได้เดินหน้าพัฒนาเครือข่ายการขนส่งของบริษัทฯ ให้แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง โดยได้มีการลงทุนที่สำคัญ ได้แก่ การเปิดเกตเวย์แห่งใหม่ขึ้นในประเทศญี่ปุ่น ภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ การปรับปรุงระบบศูนย์กระจายสินค้าและศูนย์บริการที่มีอยู่ทั่วสหราชอาณาจักรให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น การเพิ่มเที่ยวบินใหม่ให้ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาค

นอกจากนี้ บริษัทยังลงทุนฝึกอบรมและพัฒนาคุณภาพของบุคลากรภายใต้โครงการ Certified International Specialist เพื่อปลูกฝังจิตสำนึกและวัฒนธรรมองค์กรที่มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับการดำเนินงานที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง  ซึ่งด้วยการดำเนินการทั้งหมดดังกล่าวของดีเอชแอลจะช่วยให้ลูกค้าสามารถสื่อสารเชื่อมโยงกับพันธมิตรทางการค้าของตนในประเทศต่าง ๆ ได้อย่างราบรื่น ทั้งยังช่วยสนับสนุนธุรกิจของลูกค้าให้เติบโตและเจริญรุ่งเรืองอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสมีการปรับอัตราค่าบริการเป็นประจำทุกปี โดยพิจารณาจากอัตราเงินเฟ้อและต้นทุนอื่น ๆ ที่เพิ่มขึ้นในแต่ละประเทศและอาณาเขตที่ดีเอชแอลเข้าไปให้บริการซึ่งมีจำนวนรวมทั้งสิ้นมากกว่า  220 แห่ง การปรับอัตราค่าบริการของดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสจะมีความแตกต่างกันในแต่ละประเทศ ขึ้นอยู่กับปัจจัยแวดล้อมของประเทศนั้น ๆ และจะมีผลกับลูกค้าทุกรายที่มีสัญญากับดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส