posttoday

เซ็นทาราลุยเปิดโรงแรมในศรีลังกา

21 พฤษภาคม 2557

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เตรียมเปิดโรงแรมเซ็นทาราซีย์แซนด์รีสอร์ทและสปา ศรีลังกา 29 พ.ค.

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เตรียมเปิดโรงแรมเซ็นทาราซีย์แซนด์รีสอร์ทและสปา ศรีลังกา 29 พ.ค. 

นายธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เปิดเผยว่า เตรียมเปิดให้บริการโรงแรมเซ็นทาราซีย์แซนด์รีสอร์ทและสปา ศรีลังกา วันที่ 29 พ.ค.นี้ โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ มหินทะ ราชปักษา ประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐสังคมนิยมประชาธิปไตยศรีลังกา เป็นประธานในพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ โดยสาเหตุที่ขยายโรงแรมในศรีลังกา เนื่องจากเป็นจุดหมายที่มีศักยภาพทางธุรกิจท่องเที่ยว เป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์ของเซ็นทาราที่ต้องการบุกขยายโรงแรมในภูมิภาคมหาสมุทรอินเดีย ขณะที่ที่ตั้งโรงแรมอยู่ทางตอนใต้ของเกาะพาราไดซ์ในเมืองเบนโตตา ฝั่งหนึ่งขนาบด้วยมหาสมุทรอินเดียและอีกฝั่งขนาบด้วยแม่น้ำเบนโตตา ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่โดดเด่น

ทั้งนี้เซ็นทาราซีย์แซนด์รีสอร์ทและสปา ศรีลังกา มีห้องพักทั้งระดับมาตรฐาน และห้องสวีท รวม 165 ห้อง ห้องพักทั้งหมดเห็นวิวแม่น้ำ หรือวิวหาดทรายและมหาสมุทร นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นครบ 

สำหรับปัจจุบันโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา มีทั้งสิ้น 67 แห่ง อยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของไทย 46 แห่ง และต่างประเทศ 21 แห่ง ได้แก่ เวียดนาม มัลดีฟส์ ศรีลังกา เซี่ยงไฮ้ บาหลี อินโดนีเซีย เกาะมอริเชียส มหาสมุทรอินเดีย เอธิโอเปีย การ์ตา โอมาน และลาว