posttoday

ดีแทคให้เล่นไลน์ คุกกี้รันไม่มีค่าเน็ต

08 เมษายน 2557

แฮปปี้และดีแทคเอาใจลูกค้าให้เล่นเกมส์ไลน์ คุกกี้รันผจญภัยโลกแคนดี้ฟรีไม่มีค่าเน็ต

แฮปปี้และดีแทคเอาใจลูกค้าให้เล่นเกมส์ไลน์ คุกกี้รันผจญภัยโลกแคนดี้ฟรีไม่มีค่าเน็ต

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือ ดีแทค กล่าวว่า ปัจจุบันการใช้งานดาต้าของลูกค้าดีแทคเพิ่มขึ้นทุกปี โดยแนวโน้มการใช้งานดาต้าในปีนี้คาดว่าจะมาจากการใช้งานโซเชียลและสตรีมมิ่งบนสมาร์ทโฟนที่มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ดีแทคมองเห็นโอกาสที่จะนำเสนอแคมเปญที่สามารถสร้างปรากฏการณ์โซเชียลผ่านเกมส์สุดฮิต

ทั้งนี้ ดีแทคได้รับความร่วมมืออย่างดีจากไลน์ จัดแคมเปญ มอบสิทธิพิเศษ 3 ต่อ ต่อแรกเล่นให้สนุกสุดมันส์ไม่มีสะดุดแบบฟรี ไม่มีค่าเน็ต ต่อที่สองเมื่อเข้าเล่นเกมส์ครั้งแรก รับทันที 5 หมื่นเหรียญ และต่อที่สามให้หัวใจทุกวัน วันละ 10 ดวง ให้คุกกี้ของคุณได้วิ่งแบบไม่ยั้ง  สิทธิพิเศษนี้มีไปจนถึงวันที่ 12 พ.ค. นี้  โดยสามารถใช้งานได้ทั้งโทรศัพท์มือถือไอโฟนและแอนดรอยด์ โดยมีเป้าหมายที่ตรงกันในเรื่องของการเพิ่มจำนวนผู้ใช้งานและมอบความสุขให้กับลูกค้า การรุกตลาดในครั้งนี้ เป็นการสร้างสีสันและมอบความสนุกให้กับลูกค้าแฮปปี้และดีแทค รวมถึงแคมเปญนี้ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีมากจากลูกค้าที่เข้าใช้งานเกมส์คุกกี้รัน และยังสามารถเพิ่มจำนวนผู้ใช้งานดาต้าบนสมาร์ทโฟนทั่วประเทศในแต่ละวันให้เพิ่มขึ้นอีกด้วย

สำหรับกิจกรรมออนไลน์สำหรับคนชอบแชะ ชอบแชร์ ชวนลูกค้าลุ้นรับดีแทค ไตรเน็ต โฟน รุ่น Lion 5.0 HD มูลค่า 5,590 บาท จำนวน 4 รางวัล พร้อมของรางวัลจากไลน์ อีก 30 รางวัล ร่วมสนุกง่ายๆ เพียงถ่ายรูปกับบอลลูน ดีแทค คุกกี้รัน ที่ จัดมาให้แบบครบเซ็ตทั้ง เบรฟคุกกี้ โคนี่ และบราวน์ ณ เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์  หรือ จะแต่งภาพถ่ายผ่าน ไลน์ คาเมร่า - คุกกี้รัน สแตมป์ แล้วโพสต์รูปลง อินสตาแกรม หรือ เฟซบุ๊ก ของตนเอง พร้อมใส่ #dtacCookierun เพื่อร่วมลุ้นรับของรางวัลได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 เม.ย. นี้ ประกาศผลผู้โชคดีผ่านทาง อินสตาแกรม ของดีแทค @dtacig เพิ่มเติม www.dtac.co.th/cookierun หรือ dtac LINE Official Account