posttoday

นีโอลุยจัดอีโคไลท์เทคต่อปี2

02 เมษายน 2557

นีโอวางแผนจัดงานแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านแสงสว่างประหยัดพลังงานปี 2 หวังเจาะกลุ่มผู้ประกอบการอยากประหยัดพลังงาน

นีโอวางแผนจัดงานแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านแสงสว่างประหยัดพลังงานปี 2 หวังเจาะกลุ่มผู้ประกอบการอยากประหยัดพลังงาน

นายปณิธาน บำราศอรินทร์พ่าย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานจัดการประชุม บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ และรักษาการผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ (นีโอ) เปิดเผยว่า เตรียมจัดงานแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านแสงสว่างประหยัดพลังงานเพื่อผู้ประกอบการ อีโคไลท์เทค เอเชีย 2014 วันที่ 12-14 พ.ย.นี้ ถือเป็นการจัดงานครั้งที่ 2 ต่อจากที่จัดไปเมื่อ พ.ย.2556 ขณะนี้มีผู้ประกอบการแสดงความสนใจออกบูธแล้ว 50 ราย มีทั้งผู้ผลิตจากจีน ไต้หวัน ญี่าปุ่น เกาหลี และอินเดีย ส่วนผู้ซื้อ นอกจากผู้ประกอบการไทย ตั้งเป้าหมายเจาะกลุ่มประเทศอินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม คาดว่าจะมีผู้ร่วมงานไม่ต่ำกว่า 5,000 คน เงินสะพัด 5,000 ล้านบาท

นีโอลุยจัดอีโคไลท์เทคต่อปี2 ปณิธาน บำราศอรินทร์พ่าย

สำหรับการทำตลาดในประเทศ ได้ประสานงานสถาบันการเงินชั้นนำในประเทศ อำนวยความสะดวกสินเชื่อโปรแกรมพิเศษให้ผู้ประกอบการในประเทศที่ต้องการหาเงินทุนเปลี่ยนหลอดประหยัดไฟ LEDs ในสถานประกอบการ ผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมแสดงงานหรือนักธุรกิจที่สนใจเข้าร่วมเจรจาธุรกิจในงาน ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.ecolight-tech.com สอบถามรายละเอียด 02 203 4261-2 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 9.00 – 18.00 น

ขณะที่งานอีโคไลท์เทค เอเชีย ปีที่ผ่านมา มีผู้ผลิตมาจัดแสดง 80 ราย ผู้ซื้อทั้งในและต่างประเทศกว่า 4,000 ราย จาก 10 ประเทศในอาเซียน มีมูลค่าการซื้อขายมากกว่า 3,000ล้านบาท ผลิตภัณฑ์เด่นทางวิศวกรรมไฟฟ้าปีที่ผ่านมาที่ได้รับการตอบรับดี คือ หน้ากากชะลอวัย (LED Mask) กระตุ้นการเสริมสร้างคอลลาเจน รถยนต์ต้นแบบ Hybrid ระดับไฮเอนด์ อย่าง AUDI A8L ที่ใช้ระบบไฟ LED ทั้งคัน จอ OLED Display จากค่าย Phillips และ จอ LED Display รุ่นล่าสุดขนาดใหญ่จาก NexInotec

 

นีโอลุยจัดอีโคไลท์เทคต่อปี2 หน้ากากชะลอวัย

 

นีโอลุยจัดอีโคไลท์เทคต่อปี2 AUDI A8L

 

นีโอลุยจัดอีโคไลท์เทคต่อปี2 จอ OLED Display