posttoday

"Smarty Ring"แหวนอัจฉริยะ

03 มีนาคม 2557

แอกเซสซอรี่คู่สมาร์ทโฟนสุดแสนจะล้ำยุค ช่วยให้เราใช้สมาร์ทโฟนได้โดยไม่ต้องยกเครื่องขึ้นมา

โดย...เคอร์มิท [email protected]

แอกเซสซอรี่คู่สมาร์ทโฟนสุดแสนจะล้ำยุค ช่วยให้เราใช้สมาร์ทโฟนได้โดยไม่ต้องยกเครื่องขึ้นมาใช้ให้สิ้นเปลืองแบตเตอรี่ ทว่าสามารถบังคับโทรศัพท์ อัพเดตข้อมูลต่างๆ ใช้ตั้งเวลา รวมทั้งใช้เจ้าแหวนอัจฉริยะนี้เป็นประหนึ่งรีโมตคอนโทรล

แค่เชื่อมต่อสมาร์ตี้ ริง เข้ากับสมาร์ทโฟนของคุณผ่านบลูทูธ แล้วก็โหลดแอพ สมาร์ตี้ ริง ลงมาเพื่อใช้งาน ไม่ว่าจะแจ้งเตือนสายเรียกเข้า ข้อความ อีเมล และแม้แต่การอัพเดตโซเชียลมีเดียทั้งหลายแบบเรียลไทม์ แหวนอัจฉริยะก็จะทำหน้าที่ดุจนาฬิกาปลุกที่ผ่านการตั้งเตือนคอยบอกความเคลื่อนไหวให้ตลอดเวลา

สมาร์ตี้ ริง ยังสามารถเป็นนาฬิกาปลุกได้ด้วยตัวของมันเอง แต่ที่เด็ดก็คือ การทำตัวเป็นรีโมตคอนโทรล สามารถเล่นเพลงในมิวสิกลิสต์ รวมทั้งบังคับให้ถ่ายภาพในระยะไกล (ไม่เกิน 30 ฟุต) ว้าว สาวกเซลฟี่ไม่ต้องหน้าบานคับกล้องกันแล้ว อิอิ

นอกจากนี้ สำหรับคนที่ไม่นิยมใส่เครื่องประดับมากมายหรือไม่ค่อยชอบใส่นาฬิกา ก็สามารถดูนาฬิกาบนแหวนได้ด้วย โดยแบตเตอรี่ของสมาร์ตี้ ริง ชาร์จแบบไร้สายได้บนแท่นชาร์จที่ออกแบบมาสำหรับการชาร์จพร้อมกับสมาร์ทโฟนด้วย ซึ่งสามารถใช้งานได้นานถึง 24 ชั่วโมง โดยสมาร์ตี้ ริง ออกแบบให้กันน้ำ ดังนั้นคุณจึงสามารถสวมใส่ไปได้ทุกที่ ใช้ได้แม้ฝนตก ด้วยการเก็บสมาร์ทโฟนของเราไว้ในที่ปลอดภัย ไกลน้ำ

ไม่ต้องงมหาสมาร์ทโฟนในกระเป๋าอีกต่อไป เพราะสามารถทำเกือบทุกอย่างผ่านแหวนอัจฉริยะนี้

(สเปก-บลูทูธ 4.0 / แบตเตอรี่ 24 ชั่วโมง / ตัวเรือนผลิตจากวัสดุอะลูมิเนียมปลอดการแพ้ / กันน้ำ 100% / เข้ากันได้กับทั้งระบบไอโอเอสและแอนดรอยด์)

"Smarty Ring"แหวนอัจฉริยะ