posttoday

โตโยต้าเปิดตัว"อัลติส เอสสปอร์ต"

19 กุมภาพันธ์ 2557

โตโยต้า เปิดตัว โคโรลล่า อัลติส เอสสปอร์ต พร้อมพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ไมค์ พิรัชต์

โตโยต้า เปิดตัว โคโรลล่า อัลติส เอสสปอร์ต พร้อมพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ไมค์ พิรัชต์

หลังจาก โตโยต้า ได้เปิดตัว ออล นิว โคโรลล่า อัลติส ใหม่ เมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 ก.พ. 2557 โตโยต้า ก็ได้เปิดตัว โคโรลล่า อัลติส ซึ่งเป็นรุ่นแต่งของ อัลติส ใหม่ บนเครื่องยนต์ 1.8 พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ไมค์ พิรัชต์ ในธีมโดดเด่นในตัวเองจนคนรอบข้างต้องหันมามอง (Look at Me Now)

นายวิเชียร เอมประเสริฐสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า รถยนต์ โคโรลล่า อัลติส เอสสปอร์ต ถูกออกแบบจากทีมวิศวกรบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่นเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่รักความท้าทายต้องการความเร้าใจ มีเอกลักษณ์และความโดดเด่นในตัวเองจนคนรอบข้างต้องหันมามอง โดยได้ออกแบบรูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกและภายในใหม่ทั้งหมด

ทั้งนี้ โคโรลล่า อัลติส เอสสปอร์ต ใหม่ มาพร้อมกับรูปลักษณ์ชวนหลงไหลทั้ง ภายนอก และ ภายใน พร้อมสมรรถนะสุดเร้าใจ มาพร้อมเคื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร ที่ให้อัตราความประหยัดน้ำมันที่เหนือกว่า พร้อมด้วยชุดแต่งสไตล์สปอร์ตใหม่รอบคัน ตั้งแต่หัวจรดท้าย

สำหรับ โคโรลล่า อัลติส เอสสปอร์ต ใหม่ มีให้เลือก 5 สี เป็นสีใหม่ 2 สี ได้แก่ สีเทา สีน้ำตาล และสียอดนิยม 3 สีได้แก่ สีดำ สีเงิน และ สีขาวมุก ในราคา 899,000 บาท พบกับ โคโรลล่า อัลติส เอสสปอร์ต ใหม่ ได้แล้ววันนี้ กับตัวแทนจำหน่าย และ โชว์รูมรถยนต์โตโยต้าทั่วประเทศ

โตโยต้าเปิดตัว"อัลติส เอสสปอร์ต"