posttoday

เคสก็ได้ชาร์จก็ดี

11 กุมภาพันธ์ 2557

เจนเนอเรชั่นเอส แนะนำ เคสแบตเตอรี่ที่เป็นทั้งเคสไอโฟนและแบเตอรี่เสริม

เจนเนอเรชั่นเอส แนะนำ เคสแบตเตอรี่ที่เป็นทั้งเคสไอโฟนและแบเตอรี่เสริม

บริษัท เจนเนอเรชั่นเอส ผู้นำเข้าแอ็คเซสซอรี่ ไอโฟน ไอแพด และสมาร์ทโฟน แบรนด์ Gosh แนะนำ ก็อช พาราเรลเพาเวอร์เคส เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีดีกรีรับรอง ได้รับรางวัลชนะเลิศเรดดอดดีไซน์ อวอร์ด 2013 ด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ เพราะด้วยสิ่งนี้เป็นเคสแบตเตอรี่ที่ออกแบบเป็นฮาร์ดเคสที่ใส่ติดกับไอโฟนได้ตลอดเวลา เป็นฮาร์ดเคสที่ดูเหมือนธรรมดาแต่ด้านหลังสามารถประกบแบตเตอรี่ที่ดีไซน์บางเฉียบจนดูเป็นเนื้อเดียวกันกับไอโฟน

ชิ้นส่วนที่เป็นฮาร์ดเคสทำจากพลาสติกโพลีคาร์บอเนตที่มีความแข็งแรง ทนทานต่อรอยขีดข่วน และมีน้ำหนักเบา ส่วนของแบตเตอรี่มีขนาดบางกว่าน้ำหนักเพียง 70 ก. ด้านท้ายมีสายชาร์จแบบ Lightning มาให้ในตัวที่เชื่อมต่อกับไอโฟนได้อย่างสะดวกเมื่อต้องการชาร์จแบตเตอรี่ ปริมาณไฟของแบตเตอรี่คือ 2,500 มิลลิแอมป์

ฮาร์ดเคสและแบตเตอรี่สามารถใส่ใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวก เพียงนำชิ้นที่เป็นแบตเตอรี่มาประกบและล็อกเข้ากับฮาร์ดเคส ปลดสายชาร์จที่อยู่ข้างใต้เสียบชาร์จได้เลย โดยตัวเคสที่เป็นแบตเตอรี่จะมีปุ่มเปิด-ปิดพร้อมเช็กสถานะแบตเตอรี่ สามารถชาร์จไฟได้ 1 ครั้งเต็ม (จาก 10-100%) และยังมีไฟเหลือให้ชาร์จได้อีก 20% ตัวแบตเตอรี่สามารถถอดเก็บหรือจะใส่ติดไว้เลยก็ได้ การใช้งานครอบคลุมสำหรับการชาร์จเพิ่มเติม 1 ครั้ง เพื่อให้อยู่ได้ตลอดทั้งวันสำหรับการใช้ไอโฟน 5/5s แบบทั่วไป ราคา 2,590 บาท