posttoday

"วิศิษฐ์" นำออราเคิลรุกตลาดระดับกลาง

10 พฤษภาคม 2553

ออราเคิลเปิดตัว ออราเคิล ซีอาร์เอ็ม ออน ดีมานด์ รีลีส 17 รุกตลาดระดับกลาง

ออราเคิลเปิดตัว ออราเคิล ซีอาร์เอ็ม ออน ดีมานด์ รีลีส 17 รุกตลาดระดับกลาง

 

"วิศิษฐ์" นำออราเคิลรุกตลาดระดับกลาง วิศิษฐ์ ไพศาลศิริวัฒน์

พอขึ้นชื่อว่าออราเคิล หลายคนอาจคิดว่าต้องเป็นระบบซอฟต์แวร์ขนาดใหญ่ สำหรับองค์กรใหญ่ๆ เท่านั้น แต่วันนี้ "วิศิษฐ์ ไพศาลศิริวัฒน์" ผู้จัดการประจำประเทศไทย กลุ่มธุรกิจแอพพลิเคชั่นส์ บริษัท ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) ได้ออกมายืนยันอีกครั้งว่า สินค้าของออราเคิล บริษัทระดับกลาง ก็ใช้ได้

ล่าสุด ได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่นตัวใหม่ ออราเคิล ซีอาร์เอ็ม ออน ดีมานด์ รีลีส 17 จุดเด่นคือ ลูกค้าไม่ต้องมีงบประมาณลงทุนด้านไอทีก็ได้ เพราะเป็นซอฟต์แวร์เชิงบริการ เสียค่าบริการรายเดือนประมาณ 70 ดอลลาร์ต่อคนต่อเดือนเท่านั้น สะดวกสบายกว่ากันเยอะ

วิศิษฐ์ กล่าวด้วยว่า องค์กรขนาดกลางที่มีรายได้ประมาณ 500 ล้านบาท มีกว่า 3-4 หมื่นองค์กรที่ไม่ได้มีการใช้ระบบซีอาร์เอ็มมาช่วย เพราะคิดว่า ต้องใช้เงินลงทุนสูง 10 - 20 ล้านบาทขึ้นไป แต่เมื่อมีผลิตภัณฑ์ตัวนี้ออกมา จะเป็นการเปลี่ยนแนวคิดดังกล่าว ที่สำคัญใช้เวลาไม่เกิน 3 สัปดาห์ ก็พร้อมใช้งานได้ทันที

ทั้งนี้ ออราเคิลได้ตั้งทีมงานเฉพาะขึ้นมาเพื่อดูแลการตลาดและให้บริการสินค้านี้โดยเฉพาะ เพื่อเป็นการขยายตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เน้นที่ กลุ่มธุรกิจประกัน, กลุ่มธุรกิจการเงิน และโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ โดยจะเริ่มเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันนี้ (11 พ.ค.) โดยจัดงานสัมมนาเพื่อให้ความรู้กับลูกค้า ซึ่งออราเคิลจะเน้นทำตลาดทั้งโดยตรงและร่วมกับพันธมิตร