posttoday

อีลิทการ์ดจีบยักษ์อสังหาฯหวังปั๊มยอด

24 ธันวาคม 2556

ทีพีซีรุกหนักจีบ 3 ยักษ์ใหญ่อสังหาฯ แลนด์แอนด์เฮ้าส์ แสนสิริ พฤกษา เป็นพันธมิตรช่วยปั๊มยอดขาย หวังเพิ่มยอดรายได้ 500 ล้านบาท

ทีพีซีรุกหนักจีบ 3 ยักษ์ใหญ่อสังหาฯ แลนด์แอนด์เฮ้าส์ แสนสิริ พฤกษา เป็นพันธมิตรช่วยปั๊มยอดขาย หวังเพิ่มยอดรายได้ 500 ล้านบาท

นายอภิสิทธิ์ ชื่นชมภู ผู้จัดการใหญ่ บริษัทไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด(ทีพีซี) ผู้บริหารโครงการบัตรไทยแลนด์ อีลิท การ์ด เปิดเผยว่า ทีพีซีเตรียมเจรจาหาพันธมิตรผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ อย่าง แลนด์แอนด์เฮ้าส์ แสนสิริ พฤกษา ร่วมจำหน่ายบัตรสมาชิกไทยแลนด์ อีลิท การ์ด พร้อมอสังหาริมทรัพย์ ภายหลังที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) อนุมัติให้ทีพีซีสามารถจัดรายการส่งเสริมการขาย จำหน่ายบัตรได้ตำ่กว่า 2 ล้านบาท

ทั้งนี้การขยายเครือข่ายพันธมิตร เพื่อเปิดกว้างให้ทุกบริษัทสามารถเป็นตัวแทนจำหน่ายบัตรสมาบิกได้อย่างเท่าเทียมกัน ไม่เจาะจงเฉพาะ บริษัทณุศาศิริเท่านั้น ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณา เพื่อทำสัญญาร่วมกัน

นอกจากนี้การขยายเครือข่ายไปยังธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เพื่อช่วยเพิ่มยอดการจำหน่ายบัตรในปีแรก 500 ใบ มูลค่า 500 ล้านบาท ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งให้ทีพีซีผลักดันยอดขายในปีแรกให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ 2,600 ล้านบาท ในปีแรกที่มีการขับเคลื่อนโครงการอย่างเต็มกำลัง

"การประชุมคณะกรรมการ(บอร์ด) การท่องเที่ยว(ททท.) วันที่ 25 ธ.ค.บอร์ดจะหารือถึงแนวทางการเสริมสภาพคล่องให้กับทีพีซี และในวันที่ 26 ธ.ค.นี้ ทีพีซีได้เรียกประชุมผู้ถือหุ้นอีกครั้ง"นายอภิสิทธิ์ กล่าว