posttoday

ฟอร์ดชวนลูกค้าชิง"เอคโค่สปอร์ต"ถึง23ธ.ค.

13 ธันวาคม 2556

ฟอร์ด ประเทศไทย ชวนผู้สนใจร่วมสนุกกับแคมเปญ ‘EcoSport Urban Discoveries’ ซึ่งเหลืออีกเพียง 10 วันสุดท้าย

ฟอร์ด ประเทศไทย ชวนผู้สนใจร่วมสนุกกับแคมเปญ ‘EcoSport Urban Discoveries’ ซึ่งเหลืออีกเพียง 10 วันสุดท้าย 

ฟอร์ด ประเทศไทย ได้เปิดตัวแคมเปญ  ‘EcoSport Urban Discoveries’ ซึ่งเป็นแคมเปญการตลาดก่อนเปิดตัว รถฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ ในเดือนที่แล้ว  และได้เปิดให้ผู้สนใจลงทะเบียนเพื่อร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 23 ธันวาคม

แคมเปญ ‘EcoSport Urban Discoveries’ ได้จัดขึ้น ผ่านทางเว็บไซต์www.ecosportdiscoveriesthailand.com    เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคทั่วประเทศได้เป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นก่อนการเปิดตัวฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ในตลาดประเทศไทย

ผู้บริโภคจะต้องแนะนำสถานที่สุดพิเศษที่ยังไม่เป็นที่รู้จักในจังหวัดที่อาศัยอยู่ หลังจากนั้นผู้เข้ารอบจำนวนห้าท่าน พร้อมเพื่อนที่รู้ใจ จะได้จับคู่กับดาราดังที่จะมาช่วยนำเสนอสุดยอดสถานที่ Urban Discoveries เพื่อโอกาสในการเป็นเจ้าของรถฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่

ขณะนี้มีผู้สนใจเข้าร่วมแคมเปญแล้วกว่า 400 คนจากทั่วประเทศ ทั้งในเส้นทางกรุงเทพมหานคร-เชียงใหม่ เชียงใหม่- ชลบุรี และสถานที่อื่นๆอีกมากมาย

“ฟอร์ดเชื่อมั่นว่าผู้บริโภคที่ได้มีประสบการณ์ตรงกับรถ จะเป็นผู้บอกเล่าเรื่องราวของผลิตภัณฑ์ของฟอร์ดได้ดีที่สุด” นายธนบดี  กุลทล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทยกล่าว “ด้วยแคมเปญ EcoSport Urban Discoveries จะช่วยนำความโดดเด่นของรถออกมาให้เห็น ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถค้นพบสถานที่โดนใจต่างๆที่อยู่ไม่ไกลจากตัวเราไปด้วยในเวลาเดียวกัน ฟอร์ดขอเชิญชวนให้ผู้บริโภคทุกท่านเข้าร่วมแคมเปญเพื่อสร้างประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นครั้งหนึ่งในชีวิตครั้งนี้”

ผู้เข้าแข่งขันที่แนะนำสุดยอดสถานที่ 5 แห่งจาก 5 จังหวัดที่ถูกใจคณะกรรมการ จะได้รับเลือกให้ผ่านเข้ารอบต่อไป โดยจะได้จับคู่กับดาราดังทั้ง 5 คนจากแคมเปญที่จะมาช่วยนำเสนอสุดยอดสถานที่โดนใจด้วย

สำหรับดาราดังทั้งห้าท่านที่เข้าร่วมแคมเปญนี้ได้รับการคัดเลือกมาจากความรักในการค้นหาสุดยอดสถานที่ใหม่ๆในจังหวัดของตัวเอง ได้แก่ นักแสดงและนางแบบ โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล นักร้องและนักแสดง แหนม รณเดช   วงศาโรจน์ ดีเจและนักแสดง ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ดีเจและพิธีกร เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย และนักร้องและนักแต่งเพลง คัตโตะ อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล

จากนั้นทีมผู้เข้าแข่งขันพร้อมดาราดังจะต้องเดินทางไปยังสถานที่โดนใจ ด้วยฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ พร้อมบันทึกประสบการณ์ผ่านการบันทึกภาพวีดีโอเพื่อโพสต์บนเว็บไซต์ ทีมผู้เข้าแข่งขันที่มีคะแนนรวมสูงที่สุด (คะแนนรวมจากจำนวนผู้เข้าชม จำนวนการแชร์และจำนวนผู้ติดตาม) ระหว่างช่วงวันที่ 7 มกราคม ถึง 24 กุมภาพันธ์จะเป็นผู้ชนะ และจะได้รับรางวัลใหญ่คือรถฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่

นอกจากนี้ฟอร์ดยังได้เตรียมรางวัลต่าง ๆให้กับผู้ที่เข้าร่วมแคมเปญด้วย โดยรางวัลรองชนะเลิศจะได้รับแพ็คเกจทัวร์มูลค่าสูงสุดถึง 100,000 บาท ส่วนบุคคลทั่วไปที่เข้ามาร่วมติดตามหรือแชร์แต่ละเรื่องราวก็จะมีโอกาสได้ลุ้นสมาร์ทโฟนซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 จำนวน 20 เครื่อง

ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมและกฏกติกาเกี่ยวกับการแข่งขันได้ที่ www.ecosportdiscoveriesthailand.com