posttoday

BIDU ภูมิใจครองส่วนแบ่งตลาดในไทย65%

03 ธันวาคม 2556

ไป่ตู้เสริมทัพส่ง 8 บริการบนพีซีและมือถือ ร่วมผนึกพันธมิตร ครองตลาดผู้ใช้อินเทอร์เน็ตมากกว่า 65% ในไทย

ไป่ตู้เสริมทัพส่ง 8 บริการบนพีซีและมือถือ ร่วมผนึกพันธมิตร ครองตลาดผู้ใช้อินเทอร์เน็ตมากกว่า 65% ในไทย

พอล เฉิน ผู้จัดการทั่วไป ไป่ตู้ ประเทศไทย (BIDU) ผู้นำเสิร์ชเอ็นจิ้นจากประเทศจีน แถลงข่าวประกาศมีส่วนแบ่งตลาดผู้ใช้อินเทอร์เน็ตประเทศไทยมากกว่า 65% หลังส่ง 8 บริการพร้อมภาษาไทยบนพีซีและมือถือลงตลาด และผนึกพันธมิตรในไทยนำเสนอเนื้อหาข้อมูลที่เข้าถึงผู้ใช้งานอย่างตรงจุด

“ในปีที่ผ่านมานี้ ทีมงานไป่ตู้ตั้งใจทำงานกันอย่างมากเพื่อที่จะนำเสนอ 8 บริการมาสู่ประเทศไทย และเราก็ตื่นเต้นที่ปัจจุบันมีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตชาวไทยมากกว่า 65% ใช้บริการของเรา”

ทั้งนี้ เป้าหมายของไป่ตู้ คือ พัฒนาบริการอย่างต่อเนื่อง โดยให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การใช้งานคอมพิวเตอร์และมือถือของผู้ใช้คนไทย และร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อนำเนื้อหาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ ปัจจุบัน ไป่ตู้มีพันธมิตร 45 แห่งในอุตสาหกรรม IT โฆษณาและท่องเที่ยว

บริการของไป่ตู้ในประเทศไทยประกอบด้วย

Baidu PC Faster: ซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้คอมพิวเตอร์ทำงานเร็วและปลอดภัยขึ้นในคลิกเดียว ด้วยการทำความสะอาด 4 โหมดและจุดตรวจเพิ่มประสิทธิภาพคอมพิวเตอร์มากกว่า 300 จุด Baidu PC Faster จึงสามารถช่วยเพิ่มพื้นที่ฮาร์ดดิสก์ เร่งเวลาบูทเครื่องและปกป้องข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

Baidu Antivirus: “ไป่ตู้ แอนตี้ไวรัส”ได้ผ่านการทดสอบมาตรฐาน VB100 และ ได้รับCheckmark Certificate จากเวสต์ โคสท์ แล็บ (West Coast Labs) ประเทศอังกฤษและ ยืนยันประสิทธิภาพ ปกป้องคอมพิวเตอร์แบบเรียลไทม์จากภัยคุกคามได้เป็นอย่างดี ด้วยเทคโนโลยีคลาวด์

Baidu Spark Browser: เบราว์เซอร์ที่ชาญฉลาดและเร็วที่สุด มาพร้อมหลากหลายฟีเจอร์ สามารถช่วยดาวน์โหลดวีดีโอที่คุณต้องการได้ทันทีจากอินเทอร์เน็ต สั่งงานเบราว์เซอร์ง่ายๆ ด้วยการลากเมาส์บนหน้าเว็บ และจัดเก็บสกรีนช็อตในคลิกเดียว

Hao123: เว็บไซต์นำเสนอประสบการณ์ใหม่ในเข้าถึงอินเทอร์เน็ตและข้อมูลต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยรวบรวมและจัดหมวดหมู่เว็บไซต์ยอดนิยมในทุกสาขา เช่นข่าว, วิดีโอ, เพลง, เกมส์ รูปภาพและช้อปปิ้ง ผู้ใช้จึงไม่จำเป็นต้องบุ๊กมาร์คหรือจดจำ URL ให้ยุ่งยากอีกต่อไป

DU Battery Saver: แอพพลิเคชั่นช่วยประหยัดพลังงานแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือระบบแอนดรอยด์ และเพิ่มอายุการใช้งานของแบตเตอรี่สูงสุดถึง 50% รับประกันความสามารถด้วยยอดผู้ใช้ดาวน์โหลดกว่า 10 ล้านคนทั่วโลก

DU Speed Booster: แอพพลิเคชั่นเพิ่มความเร็วให้กับระบบแอนดรอยด์ ใช้งานง่ายเพิ่มความเร็วเพียงสัมผัสเดียว มีระบบปรับแต่งสำหรับเล่นเกมส์โดยเฉพาะ สามารถเลือกปรับแต่งแอพเฉพาะตัวเพื่อประสิทธิการใช้งานที่สูงสุด

Baidu Browser: โมบายบราวเซอร์ความเร็วสูง ด้วยเทคโลยี T5 ช่วยเพิ่มความเร็วในการท่องอินเทอร์เน็ตถึง 30% เอกลักษณ์เฉพาะของไป่ตู้ และรองรับ HTML5 พร้อม Personal Website Navigation ให้ผู้ใช้เปิดเว็บไซต์โปรดได้ในคลิกเดียว พร้อมอ่านข้อมูลจากเว็บไซต์ที่เข้าบ่อยได้โยตรงโดยไม่ต้องคลิกเข้าเว็บ และQuick searching เพื่อค้นหาคำตอบที่คุณสงสัยได้โดยตรงอย่างรวดเร็วและง่ายดาย

PhotoWonder: แอพพลิเคชั่นถ่ายภาพและแต่งภาพสวยอย่างมืออาชีพ มาพร้อมหลากหลายฟีเจอร์และเอฟเฟคต่างๆ ที่ใช้งานง่าย