posttoday

แฟลชไดรฟ์ต้านไวรัส

02 ธันวาคม 2556

คิงส์ตัน เปิดตัวแฟลชไดรฟ์ที่ให้ความปลอดภัยในการเก็บข้อมูลแบบสุดยอด มาพร้อมเคสอะลูมิเนียมกันน้ำ

คิงส์ตัน เปิดตัวแฟลชไดรฟ์ที่ให้ความปลอดภัยในการเก็บข้อมูลแบบสุดยอด มาพร้อมเคสอะลูมิเนียมกันน้ำ

คิงส์ตัน เปิดตัวแฟลชไดรฟ์ USB 2 รุ่น ได้แก่ DataTraveler Vault Privacy 3.0 (DTVP) และ DataTraveler Vault Privacy 3.0 Anti-Virus ซึ่งช่วยจัดเก็บข้อมูลที่สำคัญ ทั้งการทำงานส่วนตัวและระดับองค์กร DTVP 3.0 เป็นฮาร์ดแวร์ที่ปลอดภัยในการเข้ารหัส 100% ส่วนอีกรุ่นที่มาพร้อมกับ ClevX DriveSecurity powered by ESET NOD 32 ก็มีเทคโนโลยีป้องกันไวรัส ไม่ว่าจะใช้อุปกรณ์ที่ใดก็ตาม

DataTraveler Vault Privacy 3.0 มี AES ฮาร์ดแวร์ที่เข้ารหัสข้อมูลแบบ 256 บิต กับโหมด XTS Block Cipher ซึ่งจะมีความสามารถในการป้องกันได้ดีกว่าโหมด CBC และ ECB และเป็นครั้งแรกของแฟลชไดรฟ์ที่ทำงานผ่าน USB 3.0 ซึ่งสะดวกในการปกป้องข้อมูลจากไวรัสด้วย ESET/ClevX ทั้ง Spyware, Trojans, Worms, Rootkits, Adware และไวรัสชนิดอื่นๆ ที่มาจากอินเทอร์เน็ต โดย ESET NOD32 จะแจ้งเตือนและติดตั้งอยู่ในแฟลชไดรฟ์ได้นาน 5 ปีเต็ม แข็งแกร่งด้วยเคสอะลูมิเนียมกันน้ำ เพื่อความสามารถสูงสุดในการปกป้องข้อมูล

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมคุณสมบัติอื่นๆ อีกเพียบ อาทิ Read-Only Access Mode เมื่อเลือกการเข้าถึงไฟล์ในโหมดอ่านอย่างเดียว เลี่ยงความเสี่ยงจากมัลแวร์ ยกระดับการปกป้องด้วยพาสเวิร์ดเพื่อป้องกันการเข้าถึงข้อมูลโดยไม่ได้รับอนุญาต ไดรฟ์จะล็อกและฟอร์แมตทันทีหลังจากที่พยายามเข้าถึงข้อมูลโดยไม่ได้รับอนุญาต 10 ครั้ง