posttoday

ทีเส็บเปิดรับสมัครบล็อกเกอร์ "ไมซ์"

17 ตุลาคม 2556

ทีเส็บเฟ้นหานักจัดงานมืออาชีพ กับสุดยอดบล็อกเกอร์ “ไมซ์” ชิงเงินรางวัล 1.5 แสนบาท

ทีเส็บเฟ้นหานักจัดงานมืออาชีพ กับสุดยอดบล็อกเกอร์ “ไมซ์” ชิงเงินรางวัล 1.5 แสนบาท

สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ จัดโครงการประกวดเพื่อคัดเลือกนักจัดงานมืออาชีพ (Meeting Planner) และสุดยอดบล็อกเกอร์ด้าน “ไมซ์” โดยเปิดรับสมัครนักจัดงานวางแผนการประชุมและบล็อกเกอร์ทางด้านอุตสาหกรรมการจัดงานประชุมและแสดงสินค้า หรือ อุตสาหกรรมไมซ์จากทั่วโลกที่สนใจเข้าร่วมโครงการฯ โดยจะคัดเลือกรอบแรกจากใบสมัครเพียง 5 คน เข้าสู่การแข่งขันรอบสุดท้าย ที่จะต้องปฏิบัติภารกิจในประเทศไทยไปเยี่ยมชมธุรกิจโรงแรม ศูนย์ประชุม สถานที่ท่องเที่ยวใน 5 เมืองไมซ์ซิตี้ – กรุงเทพ ภูเก็ต เชียงใหม่ พัทยา ขอนแก่น และเขียนบอกเล่าประสบการณ์ที่ได้รับในระหว่างการสำรวจเส้นทางในจังหวัดนั้นๆ แบ่งปันกันบนสื่อออนไลน์

บล็อกที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดจะได้รับรางวัลเงินสด 5,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 150,000 บาท) และบล็อกที่มีเนื้อหาดีที่สุด จะได้รับรางวัลเงินสด 3,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 90,000 บาท) ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนสมัครผ่านทาง www.BusinessEventsThailand.com/competition ของโครงการฯ

การคัดเลือกในรอบแรกจะพิจารณาจากใบสมัคร โดยมีหลักเกณฑ์ในการพิจารณาจากประสบการณ์และความสำเร็จในฐานะนักจัดงานวางแผนการประชุมหรือบล็อกเกอร์ทางด้านไมซ์ และความรู้ในอุตสาหกรรมไมซ์ เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2556 และจะประกาศผลผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายในวันที่ 20 ธันวาคม 2556 เพื่อเข้าร่วมปฏิบัติภารกิจในประเทศไทยในเดือนมกราคมปี 2557