posttoday

ยุคทองของ "เจมส์จิ มาร์เก็ตติ้ง"

11 กันยายน 2556

เจมส์จิ มาร์เก็ตติ้ง มาแรง เตรียมเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าตัวที่ 6 ในรอบครึ่งปี

เจมส์จิ มาร์เก็ตติ้ง มาแรง เตรียมเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าตัวที่ 6 ในรอบครึ่งปี

นับเป็นหนุ่มฮอตแห่งปี 2556 จริงๆ สำหรับ "เจมส์ - จิรายุ ตั้งศรีสุข" ซุปตาร์ฟ้าแลบที่แจ้งเกิดชั่วข้ามคืนจากบทคุณชายหมอพุฒิภัทร แห่งวังจุฑาเทพ

แม้ว่าวันนี้ละครจะอวสานไปนานจนมีละครเรื่องใหม่ๆ มาแทนแล้วหลายเรื่อง แต่กระแสความร้อนแรงของหนุ่มน้อยคนนี้ก็ยังคงครองแชมป์อยู่ชนิดที่ว่า ผลิตภัณฑ์ต่างๆ หมายตาให้เป็นพรีเซ็นเตอร์เรียกกระแส สร้างยอดขายสินค้ากันอย่างต่อเนื่อง

แบรนด์ล่าสุดที่เตรียมเปิดตัวเจมส์จิ เป็นแบรนด์ แอมบาสซาเดอร์ ก็คือ คริสปี้ ครีม โดนัทแบรนด์ดังจากอเมริกาที่ตั้งใจจ้างหนุ่มน้อยคนนี้มารับกับการฉลองครบรอบ 3 ปีของคริสปี้ ครีมในไทย โดยจะมีการเปิดตัวแบรนด์ แอมบาสซาเดอร์ จัดกิจกรรมพิเศษที่คริสปี้ ครีม สาขาสยามพารากอน ในวันศุกร์ที่ 11 ต.ค. นี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

ใครสนใจร่วมกิจกรรมพิเศษ สามารถไปดูรายละเอียดได้ทาง www.krispykreme.co.th งานนี้ไม่ต้องคาดเดา ก็รู้ว่า แฟนคลับทะลักสยามพารากอนอย่างแน่นอน ส่วนเจมส์จิ ก็น่าจะโกยทรัพย์จากการเป็นแบรนด์ แอมบาสซาเดอร์ ไม่ต่ำกว่าเลข 7 หลัก

ก่อนหน้านี้ผลิตภัณฑ์ที่คว้าตัวเจมส์จิเป็นพรีเซ็นเตอร์ไปแล้ว เริ่มตั้งแต่ วุฒิศักดิ์ คลินิก ที่ประเดิมเป็นเจ้าแรกตั้งแต่เจ้าตัวยังเป็นดังเปรี้ยงปร้าง ต่อด้วย เอไอเอส 3 จี ที่หลังคว้าตัวมาได้แล้ว ก็จัดกิจกรรมเอาใจแฟนคลับกันสุดฤทธิ์ โดยเฉพาะการเปิดให้ตามติดชีวิตเจมส์จิแบบ 24 ชั่วโมง 1 วันเต็มๆ แถมด้วยการทำสติ๊กเกอร์ในไลน์เป็นตัวการ์ตูนเจมส์จิให้ดาวน์โหลด

ขณะที่ โตโยต้า รถยนต์ญี่ปุ่นค่ายยักษ์ก็ไม่น้อยหน้า คว้าตัวไปเป็นพรีเซ็นเตอร์รถยนต์วีออสรุ่นใหม่เช่นกัน เช่นเดียว เซเว่น อีเลฟเว่น ที่ไม่น้อยหน้า จับเจมส์จิมาโปรโมทชวนลูกค้าสะสมแสตมป์รักเมืองไทย ปิดท้ายด้วย โยเกิร์ตเมจิ-บัลกาเรีย

แต่เชื่อว่าคงไม่ใช่ท้ายที่สุด เพราะหลังจากนี้ น่าจะมีสินค้าอื่นตามมาอีกระลอก ตราบใดที่กระแสเจมส์จิ ยังคงร้อนแรงอย่างเช่นที่เป็นอยู่ และแน่นอนว่า ตำแหน่งพรีเซนเตอร์แห่งปีคงจะหนีไม่พ้น ซุปตาร์ฟ้าแลบ เจมส์ จิรายุ คนนี้แน่นอน