posttoday

สุดหรู!เวอร์ทู ทีไอ คัลเลอร์

02 กันยายน 2556

เวอร์ทูแบรนดืมือถือสุดหรูคลอดคอลเลกชั่นใหม่ "เวอร์ทู ทีไอ คัลเลอร์" กับราคาเริ่มต้น 380,000 บาท

เวอร์ทูแบรนดืมือถือสุดหรูคลอดคอลเลกชั่นใหม่ "เวอร์ทู ทีไอ คัลเลอร์" กับราคาเริ่มต้น 380,000 บาท

โทรศัพท์มือถืออันแสนแพง เวอร์ทู เขาก็ยังไม่หยุดนิ่ง ยังมีการส่งรุ่นใหม่ลงมาในตลาด นั่นคงแสดงให้เห็นว่าผู้ใช้ยังมี สำหรับรุ่นล่าสุดนี้เป็นคอลเลกชั่นเวอร์ทู ทีไอกับลิมิเต็ดเอดิชั่น คอลเลกชั่น “เวอร์ทู ทีไอ คัลเลอร์” มาในสีแดงซันเซ็ตสุดร้อนแรง และสีน้ำเงินบลูมิดไนต์เปี่ยมเสน่ห์แห่งรัตติกาล

อวดโฉมด้วยบอดี้ไทเทเนียมด้านสีเทาหรูหรา โดดเด่นด้วยหนังลูกวัวคุณภาพดี บรรจงประดับตกแต่งลวดลายนูนอันเป็นเอกลักษณ์ของเวอร์ทูได้อย่างสวยงาม โอ่อ่าด้วยหน้าจอคริสตัลแซปไฟร์ขนาด 3.7 นิ้ว นับเป็นขนาดที่ใหญ่ที่สุดที่เคยมีการออกแบบมา หน้าจอแข็งแกร่งถูกออกแบบมาให้ป้องกันรอยขีดข่วนได้อย่างสมบูรณ์แบบ สามารถต้านทานแรงกระแทกได้อย่างเหลือเชื่อ และทุกชิ้นส่วนยังคงใช้การประกอบมืออย่างประณีต

ขับเคลื่อนด้วยระบบแอนดรอยด์ 4.0 พร้อมระบบปฏิบัติการแบบไอศกรีมแซนด์วิช เสริมทัพด้วยอุปกรณ์ประมวลผลแบบ 1.7 GHz ตอบสนองทุกคำสั่งอย่างรวดเร็ว กล้องหลังขนาด 8 เมกะพิกเซล พร้อมแฟลชคู่ LED กล้องหน้าขนาด 1 เมกะพิกเซล สามารถใช้ได้ใน Skype หน่วยความจำภายใน 64GB

ความสามารถทางเสียงก็จัดมาหรู ด้วยไดรเวอร์รูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาด 11x15 มม.ที่เพิ่มไว้ในตัวเครื่อง เพื่อเพิ่มการตอบสนองความถี่ให้สามารถใช้งานได้ถึงระดับสูงสุด

สามารถเลือกชมได้ที่ Vertu Flagship Store สยามพารากอนและเกษรพลาซ่า ราคาเริ่มต้นที่ 380,000 บาท

สุดหรู!เวอร์ทู ทีไอ คัลเลอร์