posttoday

LUMIA 925สุดที่รักของคนชอบถ่ายภาพ

21 สิงหาคม 2556

NOKIA LUMIA 925 สมาร์ทโฟนเพื่อผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพที่มาความสามารถเรื่องกล้องมาแบบเน้นๆ

NOKIA LUMIA 925 สมาร์ทโฟนเพื่อผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพที่มาความสามารถเรื่องกล้องมาแบบเน้นๆ

ปักธงให้ NOKIA LUMIA 925 มีจุดเด่นอยู่ที่กล้องถ่ายภาพแบบ PureView พร้อม NOKIA Smart Camera เพื่อหวังจะครองใจคนชอบแชะและแชร์โดยเฉพาะ.ว่าแต่อะไรคือ NOKIA Smart Camera กันล่ะ

NOKIA Smart Camera คือโหมดถ่ายภาพซึ่งเปิดโลกการสร้างสรรค์ได้อีกขั้นกับหลากหลายฟังก์ชั่นน่าใช้ ไม่ว่าจะเป็น Best Shot เลือกภาพที่ดีที่สุดจาก 10 เฟรมภาพ, Change Face สลับเปลี่ยนหน้า, Action Shot บันทึกภาพการเคลื่อนไหวต่อเนื่องได้ในครั้งเดียว, Motion Focus เลือกเบลอภาพในจุดที่ต้องการ รวมถึง Moving Object ลบวัตถุที่ไม่ต้องการออก ซึ่งผู้ใช้สามารถถ่ายก่อนแล้วค่อยเลือกโหมดได้ โดย LUMIA 925 ถือเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อมกับโหมดนี้

ยิ่งเมื่อได้ประสานกับประสิทธิภาพของกล้อง PureView ขนาด 8.7 เมกะพิกเซลด้วยแล้วก็ยิ่งสุดยอด โดยเฉพาะการถ่ายภาพทั้งแบบ Day Light และ Low Light ได้ชัดเจนขึ้น ส่วนเลนส์ 6 ชิ้นครั้งแรกบนสมาร์ตโฟนจะช่วยแก้ปัญหาความบิดเบี้ยวของภาพ ใกล้แค่ไหนก็ยังได้สัดส่วนคงเดิม พร้อมแฟลชคู่ LED ส่วนกล้องหน้าเป็นแบบ HD เลนส์มุมกว้างขนาด 1.2 เมกะพิกเซล

หน้าจอคมชัดด้วย Amoled ClearBlack PureMotion HD+ ขนาด 4.5 นิ้ว กับสโลแกนสั้นๆ แต่ชัดเจนว่า “ชัดที่ร่ม คมที่แจ้ง” หน้าจอทำจากกระจก 2.25 D Gorilla 2 สั่งงานด้วยระบบสัมผัส Super Sensitive แม้สวมถุงมือหรือใช้ปลายเล็บก็ยังทำงานได้

ตัวเครื่องบาง 8.5 มม. ฝาหลังโพลีคาร์บอเนตให้เลือกได้ 3 สีคือ ขาว เทา และดำ ผสานกับตัวเครื่องอะลูมิเนียมได้อย่างลงตัว แบตเตอรี่ขนาด 2000mAh มีบริการด้านโลเคชั่นและนำทาง Here รองรับทั้ง 3G และ 4G มีหน่วยความจำภายใน 16GB

ราคา 18,500 บาท