posttoday

แอมเวย์ชูขนมไหว้พระจันทร์เจาะตลาด

15 สิงหาคม 2556

แอมเวย์แนะนำ“ขนมไหว้พระจันทร์”สูตรพิเศษ 2 สไตล์ ในแพ็กเกจเสริมสิริมงคลเจาะตลาดช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์

แอมเวย์แนะนำ“ขนมไหว้พระจันทร์”สูตรพิเศษ 2 สไตล์ ในแพ็กเกจเสริมสิริมงคลเจาะตลาดช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์

บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ประจำปี 2556 แนะนำ “ขนมไหว้พระจันทร์” สูตรพิเศษจากยูเอฟเอ็ม ที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ ผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัย สะอาด และถูกหลักอนามัย เพื่อให้ได้ขนมไหว้พระจันทร์รสชาติกลมกล่อม หอมหวาน เนื้อแป้งเนียนนุ่ม พร้อมหลากหลายไส้ชวนให้ลิ้มลอง บรรจุในแพ็กเกจกล่องสวยหรู เสริมสิริมงคลด้วยลายนกยูงรำแพน สื่อความหมายด้านโชควาสนา ความสำเร็จ ความมั่นคง ความพรั่งพร้อม และความเจริญในหน้าที่การงานและการเงิน มีให้เลือก 2 แบบ 2 สไตล์ ได้แก่ กล่องสีทอง ประกอบด้วยไส้ทุเรียนหมอนทองและทุเรียนหมอนทองไข่เดี่ยว อย่างละ 2 ชิ้น ราคา 395 บาท (ราคาสมาชิก 329 บาท) และกล่องสีแดง ประกอบด้วยไส้โหงวยิ้ง ไส้เมล็ดบัวไข่เดี่ยว ไส้ทุเรียนหมอนทอง และไส้ถั่วแดงแมคคาเดเมีย อย่างละ 1 ชิ้น ราคา 385 บาท (ราคาสมาชิก 321 บาท)

ทั้งนี้ ไส้ถั่วแดงแมคคาเดเมียเป็นไส้พิเศษที่ผลิตเพื่อจำหน่ายที่แอมเวย์เท่านั้น ด้วยส่วนผสมของถั่วแดงจากโครงการหลวงที่ได้รับการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน คลุกเคล้ากับถั่วแมคคาเดเมียที่ให้รสชาติหวานมันกำลังดี เหมาะสำหรับเป็นของไหว้หรือของขวัญเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์

สนใจสั่งซื้อ “ขนมไหว้พระจันทร์” จากนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศได้ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม –  30 กันยายน นี้ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.amwayshopping.com หรือ Amway Call Center 0-2725-8000