posttoday

Galaxy S4 Zoom สมาร์ทโฟนซูม10เท่า

01 สิงหาคม 2556

ซัมซุงตอบโจทย์คนยุคใหม่ชอบถ่ายภาพผ่านสมาร์ทโฟน เปิดตัว “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 ซูม” ครั้งแรกของสมาร์ทโฟนที่ซูมได้สูงสุดถึง 10 เท่า

ซัมซุงตอบโจทย์คนยุคใหม่ชอบถ่ายภาพผ่านสมาร์ทโฟน เปิดตัว “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 ซูม” ครั้งแรกของสมาร์ทโฟนที่ซูมได้สูงสุดถึง 10 เท่า

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคนิยมนำสมาร์ทโฟนมาใช้ในการถ่ายภาพแทนการพกพากล้องคอมแพค แม้เวลาไปท่องเที่ยวในที่สถานต่างๆ เนื่องจากสมาร์ทโฟนนั้นเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคต้องพกติดตัวไว้อยู่ตลอดเวลา อีกทั้งการถ่ายภาพผ่านสมาร์ทโฟนยังสามารถแต่งภาพด้วยแอพพลิเคชันและแชร์ภาพความประทับใจผ่านสื่อต่างๆ ได้โดยทันที

ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 ซูม (Samsung Galaxy S4 Zoom) ได้รับการพัฒนาขึ้นจากการผสมผสานรูปลักษณ์รวมถึงความสามารถและคุณสมบัติด้านชั้นยอดจากกาแล็คซี่ เอส 4 กับคุณสมบัติของการถ่ายภาพชั้นสูงของกล้องถ่ายรูปคอมแพคเข้าไว้ด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งซัมซุงมั่นใจว่า ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4ซูม จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่จะปฏิวัติวงการสมาร์ทโฟน และสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพและแชร์ผ่านสังคมออนไลน์ได้ทันที

ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 ซูม นอกจากจะเป็นสมาร์ทโฟนแล้วยังมาพร้อมกับคุณสมบัติกล้องอันโดดเด่นที่ช่วยให้สาวกสมาร์ทโฟนกลายเป็นช่างภาพมืออาชีพได้อย่างง่ายดาย ด้วยเลนส์ซูมแบบออพติคอล 10 เท่า แถมด้วยเซนเซอร์รับภาพแบบบีเอสไอ ซีมอส (BSI CMOS) ขนาด16 ล้านพิกเซล ช่วยให้กาแล็คซี่ เอส 4 ซูม สามารถบันทึกภาพได้จากทุกระยะ และในทุกสภาพแสง

กาแล็คซี่ เอส 4 ซูม ยังมีระบบกันภาพสั่นไหวแบบโอไอเอส (OIS- Optical Image Stabilizer) เพื่อลดการสั่นไหวของภาพ ช่วยให้บันทึกภาพได้อย่างคมชัด และช่วยให้การถ่ายภาพหรือบันทึกวีดิโอขณะทำการซูมเข้ามีความคมชัดมากขึ้น อีกหนึ่งความพิเศษของซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 ซูมที่ไม่เหมือนใคร คือมีคุณสมบัติแบ่งปันภาพถ่ายขณะสนทนา (In-Call Photo Share) ซึ่งจะช่วยบันทึกภาพและส่งภาพไปหาผู้อื่นทางข้อความมัลติมีเดีย (MMS) ได้ทันที

คุณสมบัติ Smart Mode ที่ตั้งค่าอัตโนมัติให้ถ่ายภาพได้เหมือนมือโปร ได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส อาทิ โหมดถ่ายภาพใกล้ (Macro) โหมดถ่ายภาพเคลื่อนไหว (Action Freeze) อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย เช่น Beauty Face ปรับรูปหน้าให้สวยใสในเวลาเพียง 3 วินาที หรือฟิลเตอร์ Fish Eye ที่มีให้ในกล้อง โดยไม่ต้องพึ่ง แอพพลิเคชันเสริม หรืออุปกรณ์เสริมอื่นๆ

“ด้วยการที่ซัมซุงได้ทำศึกษาพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคมาเป็นอย่างดี ซัมซุงมั่นใจว่าการควบรวมคุณสมบัติของสุดยอดสมาร์ทโฟนอย่าง ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 เข้ากับคุณสมบัติของกล้องคุณภาพเยี่ยมที่ซูมได้ถึง 10 เท่า ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 ซูม จะเป็นสมาร์ทโฟนที่เป็นที่ต้องการและสร้างกระแสฮิตในตลาดอย่างแน่นอน” นายวิชัยกล่าว