posttoday

ดีแทคเอาใจลูกค้าเติมเงินเล่นเน็ตฟรี

17 กรกฎาคม 2556

ดีแทคปรับโฉมแบรนด์ “แฮปปี้” รับอนาคตตลาดพรีเพด สู่โมบายอินเทอร์เน็ตเต็มรูปแบบ

ดีแทคปรับโฉมแบรนด์  “แฮปปี้” รับอนาคตตลาดพรีเพด สู่โมบายอินเทอร์เน็ตเต็มรูปแบบ

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า  “แฮปปี้”  ครั้งนี้เป็นการปรับโฉมแบรนด์ให้ทันสมัย และสอดคล้องกับกลุ่มลูกค้าในวันนี้  บุคลิกใหม่ของแบรนด์จะอินเทรนด์ คล่องตัว กระฉับกระเฉงมากขึ้น เพื่อให้รับกับการเปลี่ยนแปลงของตลาดผู้บริโภคและความต้องการของลูกค้าหลากหลายยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันก็ยังไม่ทิ้งภาพของความใจดี สนุกสนาน เป็นกันเอง เข้าถึงง่ายแบบเดิม ๆ ที่ทุกคนคุ้นเคย  

“แฮปปี้ใหม่จึงปรับเปลี่ยนรูปแบบจากบริการพรีเพดที่มุ่งเน้นการเข้าถึงลูกค้าจำนวนมากเป็นหลัก เป็นการขยายไปยังกลุ่มลูกค้าที่เน้นใช้บริการดาต้าเต็มรูปแบบมากขึ้น (Prepaid for Data) เพื่อตอบสนองพฤติกรรมการใช้งานของผู้บริโภคที่เริ่มหันมาใช้งานดาต้ามากขึ้นเรื่อย ๆ” 

ขณะเดียวกัน แนวโน้มอุปกรณ์สื่อสารใหม่ ๆ ทั้งสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต ซึ่งล้วนรองรับการใช้งานอินเทอร์เน็ตและเครือข่าย 3G อย่างเต็มศักยภาพ รูปแบบการใช้งานของผู้บริโภคจึงเป็นมัลติฟังก์ชั่นมากขึ้น การใช้บริการดาต้าจึงเติบโตขึ้นอย่างชัดเจน โดยเฉพาะโมบายคอนเทนต์ และโซเชียลเน็ตเวิร์ค ซึ่งมีการวิจัยระบุว่าลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนจะใช้แอพโซเชียลเน็ตเวิร์คอย่างน้อยหนึ่งแอพ และมีการติดต่อสื่อสารผ่านแอพพลิเคชั่นมากขึ้น

ปัจจุบัน ลูกค้าดีแทคมีการใช้งานดาต้าในแต่ละวัน มีการใช้งานโซเชียลเน็ตเวิร์คกว่า 70% และมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ  โดยเฉพาะบริการที่เป็นที่นิยมมากที่สุดคือ Facebook ซึ่งมีผู้ใช้ Facebook ผ่านโทรศัพท์มือถือในประเทศไทย 14 ล้านคน โดยดีแทคเป็นโอเปอเรเตอร์ที่มีจำนวนผู้ใช้ Facebook สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทย ด้วยจำนวนผู้ใช้ถึง 50% ของจำนวนผู้ใช้ Facebook ผ่านโทรศัพท์มือถือทั้งหมดในประเทศอีกด้วย

“ทั้งหมดนี้ ยังเป็นการเน้นย้ำถึงวิสัยทัศน์ Internet for All ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของดีแทคที่ต้องการให้คนไทยทุกคนทั่วประเทศสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้ โดยแฮปปี้มีเป้าหมายเพิ่มจำนวนลูกค้าโมบายอินเทอร์เน็ตจาก 7ล้านราย เป็น 14 ล้านราย หรือเติบโต 100% ภายใน 12 เดือนนับจากนี้”

ในโอกาสการปรับโฉมครั้งนี้ แฮปปี้ได้เปิดตัวซิมใหม่ 4 ซิม เพื่อตอบรูปแบบการใช้งานที่เปลี่ยนไป โดยยังคงมุ่งเน้นที่ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์และความคุ้มค่าสูงสุดสำหรับลูกค้า ประกอบด้วย
·       ซิมแฮปปี้ โทรสนุกทุกค่าย แค่นาทีละ 35  สตางค์ ทุกเครือข่าย (นาทีแรก 1.50 บาท) ไม่รวม VAT
·       ซิมแฮปปี้ โทรสนุกเบอร์ดีแทค โทรเบอร์ดีแทค นาทีละ 24 สตางค์ (สองนาทีแรก นาทีละ 0.99 บาท) โทรเบอร์อื่นๆ นาทีละ 99  สตางค์ ไม่รวม VAT
·       ซิมสมาร์ทโฟน สนุกทั้งโทรและเน็ต พร้อมโซเชียลไม่อั้น เพียงเลือกสมัครโปรสมาร์ทโฟนที่ต้องการ ราคาเริ่มต้นเพียงวันละ 19 บาท จะได้รับค่าโทร  10 นาที, Internet 15MB และ ใช้ Facebook, WhatsApp, Line ฟรีไม่อั้น)
·       ซิมม่วนซื่นใหม่ สำหรับชาวอีสาน ค่าโทรอัตราเดียวทุกเครือข่าย นาทีละ 73 สตางค์ ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของพี่น้องชาวอีสาน ที่มองหาอัตราค่าโทรศัพท์อัตราเดียว (Flat rate) ที่จดจำง่าย

เพราะแต่ละคนมีความต้องการในการใช้งานที่แตกต่างกัน แฮปปี้ยังมีโปรโมชั่นหลักอีกหลากหลายให้ลูกค้าใหม่เลือกเปลี่ยนโปรโมชั่นหลักครั้งแรกได้ฟรี ที่โทร *1003 กด 7 ภายใน 30 วันหลังเปิดใช้บริการ

พิเศษ.......เพื่อให้ลูกค้าทุกคนสนุกกับใช้อินเทอร์เน็ตฟรีทุกวัน ลูกค้าที่เปิดใช้ซิมแฮปปี้ใหม่จะได้สนุกกับการใช้อินเตอร์เน็ตฟรีบน dtac TriNet 3 โครงข่ายอัจฉริยะ
·       ซิมแฮปปี้ โทรสนุกทุกค่าย , ซิมแฮปปี้ โทรสนุกเบอร์ดีแทค และซิมม่วนซื่นใหม่ สำหรับชาวอีสาน
รับฟรีเน็ตทุกวัน 150 นาที/เดือน (5 นาที/วัน) นาน 90 วัน เพียงโทร *103*306# เพื่อลงทะเบียน
·       ซิมสมาร์ทโฟน  ยิ่งเติมเงิน ยิ่งได้เล่นเน็ตฟรี โดยทุกครั้งที่เติมเงิน 100 บาท/ครั้ง รับเน็ตฟรี 50 MB สูงสุด 150 MB ต่อเดือน นาน 6 เดือน

สำหรับลูกค้าปัจจุบัน แฮปปี้ออกโปรโมชั่นเสริมสุดคุ้ม เอาใจลูกค้าสมาร์ทโฟนให้เล่นโซเชียลไม่จำกัด พร้อมเล่นเน็ตในโปรเดียว เริ่มต้นแค่ 15 บาท เล่นได้ทั้ง Facebook, WhatsApp และ LINE ไม่จำกัดและอินเตอร์เน็ต 15 MB ต่อวัน หรือจะเลือกแบบรายสัปดาห์และรายเดือน ตามสไตล์การใช้งานของแต่ละบุคคล

โอกาสนี้ แฮปปี้จัดคาราวานแห่งความสุขให้คนไทยทั้งประเทศมีรอยยิ้ม โดยการเชิญชวนผู้ร่วมกิจกรรมถ่ายรูปอมยิ้มที่ไปกับคาราวาน หรือ ถ่ายรูปรอยยิ้ม แล้วแชร์รูปบน Instagram, Facebook หรือ Twitter  พร้อมพิมพ์ข้อความ #happysmile เพื่อลุ้นรับรางวัล dtac TriNet Phone รุ่นชีต้าห์ จำนวน 10 เครื่อง ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 23 สิงหาคม 2556