posttoday

LINE อัพเดทฟีเจอร์ใหม่สุดแสนน่ารัก

28 พฤษภาคม 2556

LINE เปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ 3.7.0 แต่งภาพพื้นหลังด้วยธีมน่ารัก เพิ่มฟีเจอร์ Official Account และรักษาความปลอดภัย

LINE เปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ 3.7.0 แต่งภาพพื้นหลังด้วยธีมน่ารัก เพิ่มฟีเจอร์ Official Account และรักษาความปลอดภัย

นายลี จิน วู ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายธุรกิจ LINE ของ ไลน์พลัส คอร์ปอเรชั่น ผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่น Line กล่าวว่า LINE ได้เปิดตัวเวอร์ชั่น 3.7.0 ใหม่ล่าสุด โดยจุดเด่นของ LINE เวอร์ชั่น 3.7.0 อยู่ตรงที่การตกแต่งภาพพื้นหลังหน้าจอของโปรแกรม ผู้ใช้สามารถตกแต่งภาพพื้นหลังหน้าจอด้วยธีมคาแรคเตอร์น่ารักๆ ของกระต่าย Cony หรือธีมคาแรคเตอร์ของ LINE ตัวอื่นๆ ที่ผู้ใช้ชื่นชอบ ซึ่งจะพร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดเพิ่มเติมเร็วๆ นี้

นอกจากนี้ LINE  เวอร์ชั่น 3.7.0 ยังเปลี่ยนฟีเจอร์ของ Official Account จากเน้นการใช้งานแบบการพูดคุยสนทนาให้กลายเป็นเน้นการสนทนาแบบเครือข่ายสังคมมากยิ่งขึ้น เพื่อให้กลุ่มผู้ใช้ได้พูดคุยและแบ่งปันเนื้อหาข้อความแบบใกล้ชิดกันมากขึ้น โดยผู้ใช้สามารถเข้าไปสำรวจหน้า Home และหน้า Profile ของ Official Account ต่างๆ ได้แม้จะไม่ได้เพิ่ม Official Account นั้น เป็น Friend ก็ตาม อีกทั้งเมื่อผู้ใช้เพิ่ม Official Account นั้นๆ เป็น Friend แล้ว ผู้ใช้สามารถนำข้อความจากหน้า Official Account นั้น มาโพสต์บนหน้า Home และ Timeline ของตัวเองได้อีกด้วย

นอกจากนี้ LINE เวอร์ชั่น 3.7.0 ยังเพิ่มฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยและความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน โดยผู้ใช้สามารถเลือกปฏิเสธไม่รับข้อความสแปมหรือข้อความจากกลุ่มคนที่ไม่รู้จักได้ เพียงแค่กดบล็อคหรือกดส่งรายงานปฏิเสธการรู้จักกับกลุ่มคนเหล่านี้ที่ไม่ได้ลงทะเบียนเป็นเพื่อนกับผู้ใช้ อีกทั้งยังสามารถแบ่งปันและเก็บรูปภาพได้สะดวกมากขึ้นด้วยฟีเจอร์ “Photo” ในห้องสนทนา หรือ Chat Room ซึ่งเก็บรวบรวมและแสดงรูปภาพที่ผู้ใช้รับส่งกับเพื่อนก่อนหน้านี้เอาไว้ในหน้าเดียว

LINE อัพเดทฟีเจอร์ใหม่สุดแสนน่ารัก