posttoday

แม็คยีนส์เปิดตัว “MC MINI” เอาใจเด็ก

09 พฤษภาคม 2556

แม็ค กรุ๊ป เอาใจวัยกระเตาะ เปิดตัว “MC MINI” รุกตลาดเด็กผู้ชาย 6-12 ปี ต้อนรับเปิดเทอม เตรียมขยายกว่า 40 สาขาทั่วประเทศ

แม็ค กรุ๊ป เอาใจวัยกระเตาะ เปิดตัว “MC MINI” รุกตลาดเด็กผู้ชาย 6-12 ปี ต้อนรับเปิดเทอม เตรียมขยายกว่า 40 สาขาทั่วประเทศ

นางสาวสุณี เสรีภาณุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป ในฐานะผู้จัดจำหน่ายกางเกง “แม็ค ยีนส์” เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เล็งเห็นความสำคัญของตลาดในกลุ่มเด็ก โดยเฉพาะกลุ่มเด็กผู้ชายในช่วงอายุระหว่าง 6-12 ปี ซึ่งส่วนใหญ่จะเริ่มแต่งกายเลียนแบบ หรือมีไลฟ์สไตล์ตามผู้ปกครอง ประกอบกับบริษัทฯ มองเห็นช่องว่างในการเติบโตของตลาดในกลุ่มนี้ จึงได้ออกสินค้าใหม่ภายใต้ชื่อ “แม็ค มินิ” (MC MINI) เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาด และถือเป็นการต้อนรับเปิดเทอมใหม่ของเด็กนักเรียนประถมกับสินค้าใหม่ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าหลัก

สินค้าแม็ค มินิ ยึดถือตามแนวความคิดที่ว่า “คุ้มค่ากับเงินที่ซื้อ ทั้งในเรื่องคุณภาพ ฟิตติ้ง และดีไซน์ (Value for money, Quality, Fitting and Design)" ซึ่งถือเป็นหลักการเดียวกับแม็ค ยีนส์ โดยมีสินค้าหลัก คือ “ยีนส์” ประกอบด้วย เสื้อเชิ้ต เสื้อโปโล เสื้อยืด และกางเกงยีนส์ เป็นต้น โดยผสมผสานความเป็นยีนส์และความสดใสของเด็ก

“การเปิดตัวแม็ค มินิ ในครั้งนี้ ถือเป็นการเปิดตลาดใหม่สำหรับกลุ่มลูกค้าที่เป็นเด็กผู้ชายระหว่าง 6-12 ปี ซึ่งบริษัทฯ มองเห็นช่องทางการเติบโตของกลุ่มสินค้าเด็กได้อีกมาก ในเบื้องต้นบริษัทฯ เปิดตัวในช้อพแมคยีนส์  40 สาขา ทั่วประเทศ ” นางสาวสุณี กล่าว

นางสาวสุณี กล่าวต่อว่า เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางติดต่อระหว่างแม็ค มินิ และกลุ่มลูกค้า รวมถึงผู้ปกครองที่มีความชื่นชอบในยีนส์ ทางแม็ค กรุ๊ป ได้เพิ่มช่องทางติดต่อใหม่ผ่านทาง “เฟซบุ๊ก” ภายใต้เว็บไซต์ www.facebook.com/mcminijeans เพื่อให้กลุ่มลูกค้าได้ทราบข่าวสาร และความเคลื่อนไหว รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ผ่านช่องทางใหม่ดังกล่าว