posttoday

ฟอร์ดอัดโปรโมชั่นแน่นในมอเตอร์โชว์

07 มีนาคม 2556

ฟอร์ด พร้อมลุยมอเตอร์โชว์ จัดโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 48 เดือน ดาวน์ต่ำ แถมประกันภัยชั้นหนึ่ง

ฟอร์ด พร้อมลุยมอเตอร์โชว์ จัดโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 48 เดือน ดาวน์ต่ำ แถมประกันภัยชั้นหนึ่ง

น.ส.ยุคนธร วิเศษโกสิน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า ได้เตรียมเปิดตัวแคมเปญกระตุ้นยอดขายสำหรับรถฟอร์ดทุกรุ่นในเดือนนี้ เพื่อต้อนรับการจัดงาน มหกรรมยานยนต์บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายนนี้ ที่อิมแพค เมืองทองธานี  โดยมีข้อเสนอสุดเร้าใจมากมายอาทิดอกเบี้ย 0% ตลอด 48 เดือนสำหรับผู้ที่จองฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ พร้อมดาวน์ต่ำเพียง 25%

“สำหรับลูกค้าที่มีความสนใจในรถยนต์ฟอร์ด นี่น่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่ท่านจะตัดสินใจเลือกซื้อรถฟอร์ดคันใหม่ของท่านแล้ว เพราะโปรโมชั่นที่ออกมาใหม่นี้ พิเศษและหลากหลายครบสำหรับรถทุกรุ่นของเราจริงๆ”

นอกจากนี้ ฟอร์ดยังมอบข้อเสนอประกันภัยชั้น 1 ฟรี 1 ปี สำหรับลูกค้าที่จองฟอร์ด โฟกัส รุ่นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ฟอร์ด เทอริทอรี่ และฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ พร้อมระบบเกียร์ธรรมดาทุกรุ่น สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถฟอร์ด โฟกัส รุ่น 1.6 ลิตร จะได้รับทั้งข้อเสนอพิเศษประกันภัยชั้น 1  ฟรี 1 ปี และโปรแกรมดูแลรถตามระยะตลอด 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร

ฟอร์ดยังประกาศราคาพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจรถยนต์นั่งแบบอเนกประสงค์ ฟอร์ด เอสเคป เพียง 999,000 บาท สำหรับรุ่น 4x2 XLT+ และราคาพิเศษ 1,099,000 บาท พร้อมประกันภัยชั้น 1  ฟรี 1 สำหรับรุ่น 4x4 XLT+ และรถยนต์นั่งแบบอเนกประสงค์ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ บริษัทยังมอบข้อเสนอพิเศษดาวน์เพียง 25% และดอกเบี้ย 0.99% นาน 48 เดือนอีกด้วย  โปรโมชั่นทั้งหมดนี้เป็นข้อเสนอที่ฟอร์ดมอบให้แก่ลูกค้าฟอร์ดทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนเมษายนนี้เท่านั้น

ฟอร์ดอัดโปรโมชั่นแน่นในมอเตอร์โชว์

สำหรับยอดค้าปลีกของฟอร์ดในเดือนเดือนกุมภาพันธ์ เพิ่มขึ้น 32% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า ที่ 4,493 คัน ส่วนใหญ่มาจาก 3 รุ่นหลัก ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ โฟกัสใหม่ และฟอร์ด เฟียสต้า โดยรุ่นที่มาแรงที่สุด และส่งผลให้ยอดค้าปลีกในเดือนกุมภาพันธ์พุ่งสูงขึ้น ก็คือ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ กระบะขนาด 1 ตันที่ทำยอดขายได้เพิ่มขึ้นถึง 84% เทียบกับปีก่อนหน้า ที่ 2,063 คัน

ขณะที่ ฟอร์ด เฟียสต้า ก็ยังคงอยู่ในระดับแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องเช่นกัน โดยยอดค้าปลีกของ ฟอร์ด เฟียสต้าในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ทำยอดขายในเดือนกุมภาพันธ์ได้ที่ 1,836 คัน ส่วนฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ยังคงรักษากระแสรถยนต์ที่เต็มเปี่ยมด้วยเทคโนโลยี โดยมียอดขายในเดือนกุมภาพันธ์ที่ 514 คัน เติบโตเพิ่มขึ้นถึง 194% เทียบกับยอดขายโฟกัสรุ่นเดิมในช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า