posttoday

ทุ่ม200ล้านเปิดตัวสยามเซ็นเตอร์

09 มกราคม 2556

สยามเซ็นเตอร์ โหม200 ล้านบาทดีเดย์เปิดโฉมใหม่ 11 ม.ค. ผุดอีเวนต์ระดับเอเชีย คาดเปิดวันแรกยอดคนทะลัก 2 แสนราย

สยามเซ็นเตอร์ โหม200 ล้านบาทดีเดย์เปิดโฉมใหม่ 11 ม.ค. ผุดอีเวนต์ระดับเอเชีย คาดเปิดวันแรกยอดคนทะลัก 2 แสนราย

นางชฎาทิพ จูตระกูล กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัทสยามพิวรรธน์ ผู้บริหารศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และสยามพารากอน เปิดเผยว่าบริษัทใช้งบ200 ล้านบาทสำหรับจัดกิจกรรมการทำตลาด(อีเวนต์)ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ที่เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 ธ.ค.นี้  หลังจากปิดปรับปรุงโฉมใหม่ไปตั้งแต่เดือนก.ค.ปี2555 ที่ผ่านมา จากงบรวมทั้งสิ้นของปีนี้อยู่ที่ 600 ล้านบาท ซึ่งมากที่สุดในรอบ 40 ปีที่ศูนย์ฯเปิดให้บริการ

พร้อมกันนี้ บริษัทยังจัดกินเวนต์สำคัญระดับเอเชีย คือ งานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ “สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์” ในวันที่ 11 ธ.ค.นี้ โดยมีศิลปินนักแสดงจากไทยและต่างประเทศ จากฮอลลีวูด และ เกาหลีใต้ รวมถึงคนดังเซเลริตี รวมกว่า 100 คนที่เข้ามาร่วมวันเปิดงานดังกล่าว คาดว่าในวันเปิดแรกจะมีปริมาณลูกค้าหมุนเวียนเข้ามาเยี่ยมชมศูนย์ฯและจับจ่ายซื้อสินค้าไม่ต่ำกว่า2แสนราย 

พร้อมกันนี้ ยังสร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกจากจำนวนร้านค้ากว่า 300 แบรนด์ ที่จะเปิดรูปแบบโฉมใหม่ สินค้าใหม่ที่มีเฉพาะที่สยามเซ็นเตอร์ หรือ “แอ๊บโซลูทสยาม” คิดเป็นสัดส่วนกว่า 20% จากสินค้าทั้งหมดภายในร้าน  รวมถึงยังมีร้านใหม่ที่ยังไม่เคยเข้ามาในเมืองไทย อาทิ Trucco, Blannco, Superdry, Love moschino, Petit Audrey และ Magnum Cafe" เป็นต้น ครบทั้งแฟชั่น เครื่องสำอาง และร้านอาหาร

นอกจากนี้ ในวันเปิดวันแรก ศูนย์ฯ สยามเซ็นเตอร์ ยังเตรียมจัดกิจกรรมการตลาดภายใต้โปรโมชั่นแรงเพื่อดึงดูดลูกค้า โดยร่วมกับร้านค้า 300 แบรนด์ดังกล่าว มอบส่วนลดสินค้าใหม่สูงสุดถึง 70%  รวมถึงในส่วนของสยามเซ็นเตอร์เตรียมของที่ระลึกพิเศษ(พรีเมียม) ที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดัง ระดับโลกจากนิวยอร์ก ในรูปแบบลิมิเต็ดเอดิชัน เพื่อสร้างปรากฏการณ์ต่อแถวยาวเหยียดด้วยการแจกคูปองเงินสด 1,000 บาท สำหรับ 1,000 คนแรก ด้วย