posttoday

แอร์เอเชียเปิดบินโฮจิมินห์ 0 บาท

03 มกราคม 2556

แอร์เอเชีย จัดโปรโมชั่น บินโฮจิมินห์ในวันธรรมดา เริ่มต้น 0 บาทต่อเที่ยว เปิดสำรองที่นั่ง 3 – 9 ม.ค. 2556

แอร์เอเชีย จัดโปรโมชั่น บินโฮจิมินห์ในวันธรรมดา เริ่มต้น 0 บาทต่อเที่ยว เปิดสำรองที่นั่ง 3 – 9 ม.ค. 2556

นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า โฮจิมินห์เป็นปลายทางระหว่างประเทศที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆ ของแอร์เอเชีย ให้บริการมากถึง 3 เที่ยวบินต่อวัน เพื่อตอบสนองความสะดวกสบายในการเดินทางทั้งในด้านการท่องเที่ยวและธุรกิจลงทุน ในปีที่ผ่านมาจึงจัดโปรโมชั่นราคาประหยัดต่อเนื่อง ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีตลอดมา ในโอกาสส่งท้ายปีนี้เราจึงเลือก “โฮจิมินห์” มาจัดโปรโมชั่นอีกครั้งกับแคมเปญ “บิน 0 บาท” ที่รอคอย ถือเป็นความสุขที่มอบให้ผู้ใช้บริการแอร์เอเชียทุกคน

ทั้งนี้ โปรโมชั่น “บินวันธรรมดาราคาถูกสุด” บินตรงเส้นทางกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ โฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม เปิดให้สำรองที่นั่งตั้งแต่วันนี้ ถึง 9 ม.ค. 2556 ทาง www.airasia.com เพื่อเดินทางได้ตั้งแต่ต้นปีวันที่ 15 ม.ค. ถึง 31 พ.ค. 2556 นอกจากนี้ยังเปิดให้สำรองที่นั่งผ่านทาง AirAsia Mobile Apps โดยสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่ Apple’s App Store สำหรับโทรศัพท์ไอโฟน และทาง Google’s Play Store สำหรับโทรศัพท์แอนดรอยด์ 

ผู้โดยสารสามารถชำระเงินได้สะดวกกับหลายช่องทาง ทั้งผ่านการตัดบัตรเครดิตหรือผ่านบริการ Direct Debit โดยชำระค่าโดยสารโดยการตัดผ่านบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ กรุงไทย และยูโอบี ทำให้การจองตั๋วออนไลน์เป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น

แอร์เอเชียเปิดบินโฮจิมินห์ 0 บาท