posttoday

หูฟังเบสหนัก

02 มกราคม 2556

บริษัท ไอที ซิตี้ แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ Soul by Ludacris FLY หูฟังชั้นในรูปแบบ INEAR

บริษัท ไอที ซิตี้ แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ Soul by Ludacris FLY หูฟังชั้นในรูปแบบ INEAR แบบใหม่ล่าสุด ออกแบบมาเพื่อการสวมใส่ที่กระชับและปราศจากเสียงรบกวนจากภายนอก ด้วยขนาดที่เล็กทำให้เหมาะกับผู้ใช้ทุกเพศทุกวัย จุดเด่นอยู่ที่การดีไซน์ในขณะสวมใส่ที่กระชับ เมื่อใส่หูฟังแล้วจะไม่รู้สึกอึดอัด ใส่สบาย และขจัดความเมื่อยล้าเมื่อได้ฟังไปนานๆ

นอกจากนี้ ยังมีการออกแบบไดรเวอร์ขั้นสูงและครบวงจร โดยเน้นที่เสียงเบสที่ยอดเยี่ยม เสียงกลางและเสียงสูงที่ชัดเจน และหูฟังสามารถใช้ควบคุมการเปิดปิดกับอุปกรณ์เครื่องเล่นในตระกูลแอปเปิลทุกชนิดไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad และ iPod โดยมีปุ่มควบคุมที่ตัวสายเสมือนควบคุมด้วยรีโมต จุดเด่นอื่นๆ ของหูฟังในรุ่นนี้นอกจากจะมีกระเป๋าใส่ที่ดูกิ๊บเก๋แล้ว ยังจัดเก็บสายง่าย ที่สำคัญสามารถใช้งานกับอุปกรณ์เครื่องเล่นสมาร์ตโฟนทุกชนิด ทั้งในตระกูล iPhone, iPad, iPod และกาแล็คซี่ หรือในทุกแบรนด์ที่มาจากเกาหลี ญี่ปุ่น สหรัฐ หรือยุโรป

หาซื้อกันได้แล้วที่ไอที ซิตี้ ทุกสาขา ราคา 5,990 บาท

ถาดใส่ผลไม้สุดชิก

กลิ่นอายการเฉลิมฉลองยังไม่จาง มาหาแกดเจ็ตเก๋เพื่องานเลี้ยงกัน บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) แนะนำถาดใส่ผลไม้อเนกประสงค์เทคโนโลยี LED เพื่อเพิ่มสไตล์การเสิร์ฟผลไม้ด้วยไฟตกแต่งสีสันสดใส ให้แสงรอบด้านสวยงามสว่างนวล สามารถเปลี่ยนสีได้ถึง 20 สี และยังสามารถเลือกตั้งค่าของสีหรือให้เปลี่ยนสีอัตโนมัติได้ โดยถาดทำจากวัสดุพรีเมี่ยมกันรอยขีดข่วน กันน้ำ และสามารถล้างทำความสะอาดได้ นับเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมแห่งแสงสว่างใหม่จากฟิลิปส์ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศที่สดใสและแตกต่าง

หาซื้อถาดใส่ผลไม้เทคโนโลยี LED ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านตัวแทนจำหน่ายโคมไฟตกแต่งฟิลิปส์ ราคา 5,000 บาท

หูฟังเบสหนัก