posttoday

เคสเก๋จาก5ศิลปินเลือดไทย

16 ธันวาคม 2555

วอกซ์ปล่อยเคสคอลเลกชั่นใหม่สำหรับไอโฟน4และ5 ที่เป็นผลงานการออกแบบของศิลปินไทย

วอกซ์ปล่อยเคสคอลเลกชั่นใหม่สำหรับไอโฟน4และ5 ที่เป็นผลงานการออกแบบของศิลปินไทย

วอกซ์ (VOX) แบรนด์ผู้ผลิตสินค้าไอทีมีดีไซน์ ซึ่งมาพร้อมกับคอนเซปต์เก๋ๆ ที่ให้ผู้ใช้ใช้สินค้าได้เต็มฟังก์ชั่น แต่ไม่ทิ้งความมีสไตล์

กลับมารอบนี้ วอกซ์ปล่อยเคสคอลเลกชั่นใหม่สำหรับไอโฟน 4 และ 5 ซึ่งได้ 5 ศิลปินเลือดไทยมาร่วมออกแบบ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้รับเกียรติจากอาจารย์โต-ม.ล.จิราธร จิระประวัติ มาสร้างสรรค์ในคอลเลกชั่นที่แล้ว

เคสเก๋จาก5ศิลปินเลือดไทย P7

P7 ศิลปินสตรีต อาร์ต ผลงานของเขาเน้นการเล่นสีสัน โดยคิดค้นคาแรกเตอร์ใหม่ๆ ตามจินตนาการ มีเรื่องราวให้ผู้ใช้ร่วมผจญภัยไปกับแต่ละตัว ไม่ว่าจะเป็น Rock หมีเขาเดียวแห่งป่าคงกระพัน ชอบกินน้ำผึ้งใต้ภูเขาไฟลาวา และ Bater หนูค้างคาวแห่งถ้ำวงกต ชอบกินดาวอังคารเป็นอาหาร เป็นต้น

เคสเก๋จาก5ศิลปินเลือดไทย MAY-T

MAY-T มือกีตาร์วงโมเดิร์นด็อก ที่ไม่ได้มีดีแค่เรื่องดนตรี แต่ศิลปะก็ไม่แพ้ใคร คอลเลกชั่นนี้ MAY-T ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องสนุกใกล้ตัว ทั้งแมวที่เลี้ยงสะท้อนผ่านผลงาน Lilly แมวน้อยที่ใฝ่ฝันจะขึ้นไปบนฟ้า จนมีโอกาสได้ทำจริงๆ มันกลับพบว่าเป็นโรคกลัวความสูง Dog Tower ได้แรงบันดาลใจจากตึกช้าง โดย MAY-T คิดว่าถ้ามีตึกสุนัขบ้างก็คงสนุกดีเหมือนกัน ฯลฯ

เคสเก๋จาก5ศิลปินเลือดไทย YUREE

YUREE ศิลปินหญิงลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น เน้นสีสันสดใสและเรื่องราวของสัตว์แต่ละชนิดที่ประกอบอาชีพต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Gale นกตัวน้อยที่เป็นนักร้อง Beaver Man วิศวกรบีเวอร์ซึ่งเชี่ยวชาญด้านการทำเขื่อน และ Little Mo ตัวตุ่นศิลปินอันเดอร์กราวด์ซึ่งชอบตกแต่งบ้านด้วยสีสันสดใส ทำให้บ้านของตุ่นไม่มีสีตุ่นๆ อย่างที่คิด

เคสเก๋จาก5ศิลปินเลือดไทย NEVER

NEVER สร้างสรรค์ผลงานเพื่อให้เกิดดีเทลคล้ายกับการพ่นด้วยสีสเปรย์ ผสมผสานความมีสีสัน Bam3!!! Sweet Sick ภาพกวางน้อยที่เหมือนจะหวานแบบการ์ตูน แต่ก็ยังแทรกลูกเล่นน่าสะพรึง Meow Meow The Midnight แมวสีดำที่ชอบส่งเสียงร้องทุกค่ำคืนโดยเฉพาะตอนเที่ยงคืน และ G-Rabbit Bomb Rock กับสีสันแดงและดำเหมาะกับผู้ชายเท่ๆ

เคสเก๋จาก5ศิลปินเลือดไทย MAMAFAKA

MAMAFAKA กับลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ที่รู้จักกันดีในนาม “Mr.HellYeah!” เพื่อวอกซ์ MAMAFAKA ออกแบบครอบครัวของ “Mr.HellYeah!” ทั้ง Daddy, Mommy และ Rabby กับโทนสีสุดขรึม แต่ก็ยังดูน่ารักน่าใช้

วอกซ์ เคสไอโฟน 4 และ 5 วางจำหน่ายในราคา 990 บาททุกลาย ดูรายละเอียดได้ที่ www.vox-itstyle.com หรือ www.facebook.com/voxit