posttoday

ไป่ตู้ ไว ทันใจ ปลอดภัย

21 พฤศจิกายน 2555

ไป่ตู้เปิดตัวซอฟต์แวร์ Baidu PC Faster 2.0ในไทยที่เด่นทั้งป้องกันไวรัสและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ที่สำคัญแจกฟรี!

ไป่ตู้เปิดตัวซอฟต์แวร์ Baidu PC Faster 2.0ในไทยที่เด่นทั้งป้องกันไวรัสและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ที่สำคัญแจกฟรี! 

ไป่ตู้ เสิร์ชเอนจิ้นจากประเทศจีน ประกาศเปิดตัว Baidu PC Faster 2.0 ในประเทศไทย ซอฟต์แวร์ครบวงจรที่จะปกป้องและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้แก่คอมพิวเตอร์ ลบทุกปัญหาน่าเบื่อที่เคยเผชิญ

Baidu PC Faster ออกแบบมาให้ตอบสนองความต้องการผู้ใช้อินเทอร์เน็ต ดูแลการทำงานคอมพิวเตอร์แบบมือโปร ผ่านคุณประโยชน์หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ปลอดภัยมากขึ้นด้วยการปกป้องแบบรอบด้านด้วยแอนตี้ไวรัสและการซ่อมแซมช่องโหว่ กำจัดไวรัสหรือมัลแวร์อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการบุกรุกของแฮกเกอร์ โทรจัน และเหล่าไวรัสตัวร้าย ผ่านการทำงานรวดเร็วด้วยฟีเจอร์หลักซึ่งอัพเดตตลอดเวลา อาทิ Anti-Virus เทคโนโลยีการสแกนหลายชั้น ลดความเสี่ยงต่อไวรัสหลุดรอด

นอกจากนี้ยังรวบรวมข้อมูลภัยคุกคามล่าสุดจากทั่วโลกและภัยคุกคามเฉพาะประเทศไทย USB Security ปกป้อง USB และพีซีจากไวรัส และมัลแวร์ที่ติดมากับอุปกรณ์พกพา ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เครื่องสะอาดขึ้น Boot Time Manager ตรวจสอบเวลาที่ใช้ในการเปิดเครื่องอัตโนมัติ หากช้ากว่าที่ควรจะเป็น ระบบจะหาสาเหตุที่ทำให้เครื่องช้า โปรแกรมไหนหรือแอพพลิเคชั่นใดคือจุดอ่อน Baidu PC Faster จะเข้าไปจัดการทันที

ซอฟต์แวร์ตัวนี้ยังมี Cleaner ลบไฟล์ขยะ ร่องรอยการใช้งาน ทำให้ได้เนื้อที่ดิสก์กลับคืน ส่งผลให้เครื่องทำงานได้เร็วขึ้น คงประสิทธิภาพการทำงานของพีซีให้อยู่ระดับสูงสุดเสมอ มี Win Update สมาร์ตแพตช์ ช่วยอัพเดตแพตช์วินโดวส์ และกรองแพตช์ที่เหมาะสมที่สุดแก่พีซี พร้อม Quick Care คลิกเดียวทำงานครบวงจรเป็น One Stop Solution อย่างแท้จริง

ด้านการติดตั้งก็ไม่ยาก เพราะ Baidu PC Faster มีอินเตอร์เฟซภาษาไทย และใช้พื้นที่หน่วยความจำน้อย ไม่เปลืองที่ว่างในระบบ ผู้ใช้ที่มีหน่วยประมวลผล Intel หรือ AMD x86 หรือ x64, ระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows Windows 7, Microsoft Windows XP Vista และ Microsoft Windows XP สามารถดาวน์โหลด Baidu PC Faster ได้ฟรีที่ http://security.baidu.co.th