posttoday

กูรูแนะเอสเอ็มอีภูมิภาคปรับตัวรุกตลาดเอเชีย

10 พฤศจิกายน 2555

เจ้าของแฟรนไชส์กว่า 30 แบรนด์แนะเอสเอ็มอียุคใหม่ใส่ใจตลาดเอเชียในงานโพสต์ทูเดย์ เค-เอสเอ็มอี แอนด์ แฟรนไชส์ เอ็กซ์โป 2012 ที่อุดรธานี

เจ้าของแฟรนไชส์กว่า 30 แบรนด์แนะเอสเอ็มอียุคใหม่ใส่ใจตลาดเอเชียในงานโพสต์ทูเดย์ เค-เอสเอ็มอี แอนด์ แฟรนไชส์ เอ็กซ์โป 2012 ที่อุดรธานี

นายประเสริฐ บุญชัยสุข รมว.อุตสาหกรรม เป็นประธานเปิดงาน โพสต์ทูเดย์ เค-เอสเอ็มอี แอนด์ แฟรนไชส์ เอ็กซ์โป 2012 (Post Today K-SME & Franchise Expo 2012) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-11 พ.ย. นี้ ที่ชั้น 4 อุดรธานีฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า อุดรธานี เพื่อประชาชนที่สนใจอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง และเจ้าของธุรกิจที่กำลังมองหาโอกาสขยายกิจการ

ภายในงานดังกล่าวได้รวมสุดยอดแฟรนไชส์กว่า 30 แบรนด์ดัง ที่มาแนะนำธุรกิจ รวมทั้งมีบริการทางการเงินครบวงจรจากธนาคารกสิกรไทย ที่คอยให้คำปรึกษา รวมทั้งยังมีข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับผู้ที่ทำธุรกรรมภายในงาน นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษ อาทิ สอนผสมเครื่องดื่มโดย Bartender และสอนแต่งหน้าคัพเค้ก โดย Miss Cake

ในส่วนของกิจกรรมบนเวทีเพื่อหาแรงบันดาลใจและโอกาสในการทำธุรกิจ วันนี้ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้เผยเคล็ดลับการทำให้รวยด้วยฮวงจุ้ย ขณะที่ ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีตัวอย่าง ได้แก่ สยาม รามสูต จากบริษัทสยาม อินเตอร์ จำกัด ได้ร่วมบอกเล่ากลยุทธ์ของความสำเร็จ พร้อมทั้งแนะแนวทางในการพาธุรกิจแฟรนไชส์บุกตลาดอาเซียน ด้านธุรกิจเงินล้านจากดาราคนดัง พบกับ เอมี่ กลิ่นประทุม กับธุรกิจ Wine Society

สำหรับประชาชนทั่วไป สามารถมาเลือกซื้อสินค้าที่หลากหลายได้ในงานนี้ โดยมีผู้ประกอบการสินค้ารายกลางและรายย่อยทั้งคนไทยและจากสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว มาเปิดบูธจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพดีราคายุติธรรม ตลอดการจัดงานทั้ง 2 วันด้วย

กูรูแนะเอสเอ็มอีภูมิภาคปรับตัวรุกตลาดเอเชีย รมว.อุตสาหกรรมกล่าวเปิดงาน

 

กูรูแนะเอสเอ็มอีภูมิภาคปรับตัวรุกตลาดเอเชีย คณะผู้ร่วมจัดงานโพสต์ทูเดย์ เคเอสเอ็มอี แอนด์ แฟรนไชส์ เอ็กซ์โป 2012

 

กูรูแนะเอสเอ็มอีภูมิภาคปรับตัวรุกตลาดเอเชีย สยาม รามสูต ผู้บริหารบริษัท สยามอินเตอร์ จำกัด

 

กูรูแนะเอสเอ็มอีภูมิภาคปรับตัวรุกตลาดเอเชีย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา กับศาสตร์รวยด้วยฮวงจุ้ย

 

กูรูแนะเอสเอ็มอีภูมิภาคปรับตัวรุกตลาดเอเชีย เอมี่ กลิ่นประทุม บอกเล่าธุรกิจเงินล้านกับ Wine Society

 

กูรูแนะเอสเอ็มอีภูมิภาคปรับตัวรุกตลาดเอเชีย สอนผสมเครื่องดื่ม โดย Bartender

 

กูรูแนะเอสเอ็มอีภูมิภาคปรับตัวรุกตลาดเอเชีย สอนแต่งหน้าคัพเค้ก โดย Miss Cake